รู้หรือยัง??แอพ CameraMX บน Android ถ่ายภาพแบบ Live Photo ได้แล้วนะ!!

Camera-MX

ล่าสุดเรียกว่าเป็นข่าวดีเล็กๆ น้อยๆ ผู้ใช้งานชาว Android เพราะแอพ Camera MX เวอร์ชั่นอัพเดทใหม่นั้นได้เพิ่มความสามารถในการถ่ายภาพแบบ Live Photo เข้ามาในเวอร์ชั่นนี้ หลักการทำงานนั้นก็จะคล้ายๆ กับ Live Photo บน Apple iPhone 6s และ Apple iPhone 6s Plus นั่นคือเมื่อเรานั้นทำการถ่ายภาพโดยใช้ฟีเจอร์ใหม่นี้กล้องจะทำการบันทึกภาพเป็นระยะเวลาประมาณ 1.5 วินาทีทันทีทั้งก่อนและหลังที่เรากดถ่ายภาพรวมแล้วเราจะได้ภาพเคลื่อนไหวทั้งหมดทั้งสิ้น 3 วินาทีด้วยกัน ส่วนตัวได้ลองใช้งานแล้วรู้สึกว่าโอเคเลย เป็นฟีเจอร์ที่ใช้งานง่าย

camera-mx-live-shot

โดยเราสามารถดูภาพที่ถ่ายแบบ Live Photo ด้วยการกดที่ภาพค้างไว้แล้วภาพที่เราถ่ายนั้นจะมีชีวิตขึ้นมาทันที และนอกจากนี้เรายังสามารถปรับแต่งภาพ Live Photo ที่เราถ่ายออกมาได้ตามแบบที่เราชอบอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟ็คต่างๆ และยังสามารถเลือกช่วงเวลาที่ต้องการในภาพได้อีกด้วย และ้ราสามารถดาวน์โหลด Camera MX  ได้ฟรีแล้ววันนี้ที่ Google Play Store แต่มีเงื่อนไขเล็กน้อยคือจะต้องเป็น Android เวอร์ชั่น 4.3 ขึ้นไปเท่านั้น และผมได้นำวีดีโอตัวอย่างของการใช้งานฟีเจอร์ใหม่นี้มาให้ชมกันแล้ว

 

 

ดาวน์โหลด

playstore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก