ทรูมันนี่ ส่งความฟินถึงบลิ๊งค์ไทย ด้วยเบื้องหลังภาพยนตร์โฆษณา พร้อมวอลเปเปอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก “ลิซ่า แบล็กพิงก์”

TMN x LISA Behind the scene01.

เสน่ห์แรงเกินต้าน…สำหรับภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด “ทรูมันนี่ เป็นไปได้ ได้ทุกคน” ที่ได้แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ระดับโลกอย่าง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” มาร่วมถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ความเป็นไปได้ในทุกแง่มุมของชีวิต พร้อมให้เหล่าบลิ๊งค์ฟินเพิ่มถึง 2 ต่อ ทั้งเบื้องหลังการถ่ายทำสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่บินไปถ่ายทำถึงประเทศเกาหลีใต้ และวอลเปเปอร์มือถือลิซ่าให้ดาวน์โหลดฟรี

เสน่ห์ของภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้นอกจากจะได้เห็นลิซ่าในลุคสดใส และมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมแล้ว สิ่งดึงดูดไม่แพ้กันคือคอนเซ็ปต์ “เป็นไปได้ ได้ทุกคน” ที่ทรูมันนี่ต้องการสื่อสารไปถึงผู้บริโภคทุกคนว่าพวกเขาสามารถเข้าถึงทุกเรื่องการเงินได้ง่าย และได้รับคุณค่าในทุกการใช้งาน ทั้งการใช้จ่าย ออม และลงทุน ทั้งยังช่วยทลายข้อจำกัดทางการเงินของคนไทย อาทิ กลุ่มคนที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินจากธนาคาร รวมถึงคนที่มีบัญชีธนาคารแต่ยังประสบกับข้อจำกัดบางอย่าง อาทิ ความรู้ เวลา ทุนทรัพย์ อายุ หรือความยากในกระบวนการ ที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถใช้เครื่องมือทางการเงินต่างๆ ได้อย่างเต็มที่

TMN x LISA Behind the scene02

ลิซ่า ตั้งใจถ่ายทอดภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ เพื่อบอกเล่าถึงความเป็นไปได้ในชีวิตที่ทรูมันนี่มอบให้พวกเขาผ่านบริการทางการเงิน พร้อมพาผู้ชมไปสัมผัสความเป็นไปได้ ทั้งใช้จ่าย ออม และลงทุน  เริ่มตั้งแต่คนที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในอนาคตแต่ติดที่มีต้นทุนน้อย คนรุ่นใหม่ที่มีความฝันจะไม่ถูกจำกัดด้วยอายุอีกต่อไปเพราะสามารถเริ่มต้นได้ก่อน รวมไปถึงคนที่กำลังมองหาโอกาสและความรู้ด้านการเงินเพื่อเริ่มต้นหนทางสู่อิสระในชีวิตที่จะนำไปสู่ความสำเร็จที่หวังไว้ สามารถดูภาพยนตร์โฆษณาตัวเต็มได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=d7v0-ziJsNg   

TMN x LISA Behind the scene03. 1

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีเบื้องหลังภาพยนตร์โฆษณาสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะทำให้เหล่าบลิ๊งค์ไทยต้องฟินแบบสุดๆ เพียงเข้าไปที่แอปทรูมันนี่ เลือกไอคอน LISAxTrueMoney จากนั้นเลือกรูป “ลิซ่า Behind the Scene” หรือคลิกเข้าไปที่ https://tmn.app.link/lisabts และที่พิเศษกว่านั้นสำหรับผู้ที่รับชมจนจบ พร้อมกดแชร์คลิปไปยังโซเชียลมีเดีย รับฟรี! ภาพวอลเปเปอร์มือถือสุดว้าวของลิซ่าได้ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2023

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก