Liquipel สุดยอดฟิล์มกันน้ำสำหรับ iPhone สุดรัก (แต่หาซื้อไม่ได้นะจ๊ะ)

ทุกวันนี้ที่เราหาเคสมาใส่ให้กับมือถือของตน ส่วนใหญ่มักจะใช้ในการป้องกันการกระแทกหรือป้องกันรอยขีดข่วนที่จะเกิดขึ้นกับมือถือของเราซะมากกว่า หาเคสหรือฟิล์มที่สามารถป้องกันน้ำหรือความชื้นเข้าเครื่องนั้นได้ยากมาก ทั้งๆที่เป็นปัญหาที่เรามีโอกาสเจอได้มากทีเดียวLiquipel_iPhone

ซึ่งในคราวนี้เราก็มีฟิล์มสำหรับกันน้ำให้กับ iPhone มาให้ทุกท่านได้ดูในความสามารถของมันกัน โดยมันมีชื่อว่า Liquipel ซึ่งคุณสมบัติหลักๆของมันเลยก็คือกันน้ำเข้าเครื่อง iPhone ของเรา โดยตัวฟิล์มนั้นเป็นฟิล์มแบบใสทำให้ไม่ปิดบังหรือรบกวนภาพและสีของจอไป ส่วนสิ่งที่ทำให้ตัว Liquipel สามารถป้องกันน้ำได้ก็คือตัวฟิล์มจะใช้การปกป้องน้ำในระดับโมเลกุล ดังนั้นจึงหายห่วงได้เลย

แต่ใครที่สนใจอาจจะลำบากซักนิดนึงนะครับ เพราะว่า Liquipel นั้นไม่มีวางขายตามท้องตลาดทั่วไป ใครต้องการติดตั้งจะต้องส่งเครื่องไปที่บริษัทพร้อมโอนเงินไปให้อีก $59 (ประมาณ 1,900 บาท) ซึ่งอันที่จริงแล้วไม่ใช่ว่ามีแต่ iPhone นะครับที่สามารถติดตั้งได้ มือถือรุ่นอื่นๆก็สามารถติดฟิล์มนี้ได้เช่นกัน แต่เรื่องราคานี้ไม่รู้นะว่าจะเท่ากันหรือเปล่า ^^

ที่มา iDownload Blog
Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก