Line อัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ ปรับปรุงร้านสติ๊กเกอร์ เพิ่มฟังชั่นค้นหาในแต่ละหมวดหมู่ หาสติ๊กเกอร์ที่ต้องการได้ง่ายขึ้น

line copy

Line ถือเป็นแอพแชทที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะตัวแอพมีความน่ารักสามารถใช้งานได้ง่ายรวมทั้งความสามารถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการแชทด้วยข้อความ, ส่งข้อความเสียง, ส่งภาพ, ส่งวีดีโอ, โทรด้วยเสียง, โทรด้วยวีดีโอ และที่เห็นจะทำรายได้ให้กับ Line หรือคนที่มีหัวคิดครีเอทสติ๊กเกอร์แล้วละก็ เห็นจะเป็น Line Sticker ที่มีจุดเด่นในเรื่องความน่ารัก แถมยังขยับดุ๊กดิ๊กได้ มีเสียงพูดด้วย วันนี้ Line ได้อัพเดตใหม่ เวอร์ชั่น 5.2.0

line00

เพิ่มฟังชั่นการค้นหา Sticker จัดเป็นหมวดหมู่ เรียงใหม่ให้ดูสวยงาม ทำให้ผู้ที่ต้องการซื้ออยู่แล้ว หรือยังไม่รู้จะซื้อลายไหน สามารถที่จะแยกการค้นหาระหว่างสติ๊กเกอร์จาก Line หรือ ครีเอทีฟสติ๊กเกอร์ได้ด้วย แต่ที่จะสังเกตเห็นได้ชัดเจนเลยคือการแบ่งหมวดหมู่ สติ๊กเกอร์สุดฮิต, สติ๊กเกอร์ใหม่ม สติกเกอร์โปรโมชั่น และสติ๊กเกอร์แนะนำ มาวางเรียงเป็นรูปแบบไอคอนให้ผู้ที่เข้าไปชมเห็นหน้าตาของสติ๊กเกอร์เหมือนกับการใช้งานจริงๆ อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก