Line Dragonica Mobile ปล่อยบอท เก็บเลเวลง่ายๆ Exp. กระจายด้วย Auto Play

924-520_01

หนึ่งเกมใหม่จาก Line ที่ตอนนี้มีคนสนใจเป็นอย่างมากนั่นคือเกมส์ Dragonica Mobile ครับผม เกมนี้นำเข้าโดย Playpark บริษัทชื่อดังที่เราคุ้นหูกันอยู่แล้ว Line Dragonica สุดยอดเกมนักรบมังกร เป็นเกมการต่อสู้ Action RPG side-Scrolling ที่ครั้งหนึ่งเคยโลดเล่นอยู่บน PC และนำมาอยู่ใน มือถืออย่างเต็มรูปแบบ และรองรับการเล่นทั้งบนระบบ iOS และ Android อีกด้วย ซึ่งเกมนี้นับว่ามีความสวยงามของตัวละครฉากและมอสเตอร์น่ารักๆ พร้อมระบบน่าสนใจมากมาย เช่นการอัพเกรด ระบบสัตว์เลี้ยง และชุดแฟชั่นที่ช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับตัวละครของเราด้วย

Unnamed-QQ-Screenshot25580508104426

เกริ่นมาซะยาวเลยนะครับ วันนี้ผมจะมาบอกวิธีการเก็บเลเวลแบบง่ายๆ สำหรับคนที่ขึ้เกียจมานั่งกดเองนะครับ หรือแม้แต่ในเวลางานเราก็แอบกดให้มันเล่นเองได้ ระบบนี้เรียกว่า Auto Play หรือจะเรียกแบบง่ายๆ ว่าบอทก็ได้ครับ วิธีการนี้จะช่วยให้เรามีเลเวลที่แซงหน้าเพื่อนของเราได้สบายเลยครับ และหากตัวละครทำคอมโบ้สำเร็จจะมีรูปตัวละครเท่ห์ๆ ที่จะไม่เห็นในโหมดการเล่นปกติอีกด้วย ส่วนเคล็ดลับก็มีสองวิธีด้วยกัน วิธีแรก หากเราต้องการให้ตัวละครของเรามีเลเวลอัพอย่างรวดเร็วด้วยการใช้ระบบ Auto Play ของเกมสามารถเลือกเข้าไปหน้าแผนที่ และกดเล่นด่านที่เราเคยเล่นไปแล้ว สังเกตที่ปุ่ม เล็กๆ ด้านบนขวา เอานิ้วไปแตะให้มันเป็นสีเขียวเป็นการเปิดโหมด

Screenshot_2015-07-24-10-22-31

วิธีที่สองคือการใช้ทางลัด การเติมเงินซื้อเพชรในเกมส์ วิธีการคือการซื้อเพชรธรรมดาๆ นี่แหละครับ ระบบจะทำการสะสมยอดเมื่อครบตามที่ระบบกำหนดคือ  VIP Level 2 จะสามารถทำการ Auto หรือปล่อยบอทได้ แน่นอนหละครับว่าหากเราใช้วิธีเติมเงินเพื่ออัพเกรด VIP เราจะสามารถใช้ ระบบ Auto ได้ถึงแม้จะเป็นด่านที่เราไม่เคยเล่นก็ตาม วิธีการใช้งานก็เหมือนกับการ Auto Play แบบแรกครับ แต่วิธีนี้ต้องมีพลังป้องกันและพลังโจมตีที่เพียงพอ ไม่อย่างงั้นเพื่อนๆ จะแพ้และเสียสายฟ้าไปฟรี เสียดายแย่เลย

Screenshot_2015-07-24-10-47-20

สุดท้ายผมมีระบบ Roulette วิธีนี้อาศัยการรับหัวใจจากเพื่อนในรายชื่อของเรา เพื่อนำมาเป็นแต้มหมุนสุ่มรางวัลเพื่อลุ้นรับไอเท็มในเกมส์ฟรี โดยไม่ต้องเติมเงินสักบาท แต่ก็ต้องอาศัยดวงกันหน่อยละครับ เป็นยังไงหละครับ สองเคล็ดลับที่จะทำให้เรามีเลเวลที่ล้ำหน้าเพื่อน และมีของใช้ไม่ขาดมืออีกด้วย เดี๋ยวไว้มีเทคนิคอะไรดีๆ ผมจะนำมาฝากเพื่อนๆ ชาว SpecPhone กันอีก หรือหากใครมีข้อมูลเกี่ยวกับ Line Dragonica มาแนะนำผมก็ยินดีนะครับ วันนี้ผมขอตัวไปเก็บเลเวลก่อน บายยยยยย

Screenshot_2015-07-24-10-21-34

เดี๋ยวก่อนครับ เพื่อนๆ สามารถ Download เกมนักรบมังกร Dragonica Mobile ได้จากลิงก์ข้างล่างเลยครับ

appstore

playstore

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก