LINE แจกสติ๊กเกอร์ Moon Special Edition ฟรี ฉลองยอดผู้ใช้ครบ 100 ล้านราย

ปัจจุบันยอดผู้ใช้ LINE กำลังพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ อย่างในไทยเองก็เรียกได้ว่าติดอันดับต้นๆ ของโลกเลยทีเดียว เนื่องด้วยการแชทที่มีสีสัน โดยเฉพาะตัวของสติ๊กเกอร์ลายต่างๆ ที่มีให้เลือกใช้งานได้ทั้งฟรีและที่ต้องเสียเงินซื้อ ก็เป็นหนึ่งในสิ่งผูกมัดให้คนยังใช้งาน LINE อยู่ในปัจจุบัน ทำให้ยอดผู้ใช้งาน LINE รวมกันทั่วโลกตอนนี้มีสูงถึงกว่า 100 ล้านรายเข้าไปแล้ว

sticker line 1

แน่นอนว่า LINE เองก็ไม่พลาดโอกาสนี้ จัดการปล่อยสติ๊กเกอร์ลายใหม่ คือ Moon Special Edition ออกมาให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรีๆ แบบไม่จำกัดเวลา และที่สำคัญยังสามารถกดส่งให้เพื่อนได้ด้วย (ตามปกติสติ๊กเกอร์แจกฟรีจะไม่สามารถกดส่งเป็นของขวัญได้) หน้าตาของสติ๊กเกอร์ Moon Special Edition ก็ตามภาพด้านล่างนี้ครับ ส่วนวิธีการดาวน์โหลด ก็ให้เข้าไปในเมนู Sticker Shop จากนั้นกดไปที่แบนเนอร์ Celebrating 100Million Users ที่เป็นสีฟ้าๆ ข้างบน เพื่อเข้าไปดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์หรือส่งเป็นของขวัญให้เพื่อนได้เลย

sticker line 2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก