LINE ออก Antivirus สำหรับบน Android

ดูเหมือนว่า LINE นั้นจะทำไปเสียทุกอย่างจริงๆ นอกจากแอพแชทที่เป็นตัวบริการหลักแล้ว ก็มีบริการอื่นๆ คอยพ่วงเข้ามาใน LINE โดยเฉพาะเกมที่ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงไม่ว่าจะเป็น LINE POP หรือ LINE Bubble ที่เป็นเกมที่คนไทยเกือบทุกคนเล่นกันถ้ามี LINE ใช้อยู่ สำหรับแอพประเภทประโยชน์ใช้สอยนั้นก็มี LINE Tools ที่รวมฟีเจอร์อุปกรณ์ต่างๆ เท่าที่โทรศัพท์จะทำได้ เช่น ไฟฉาย กระจก แว่นขยาย เครื่องคิดเลขและอื่นๆ เข้ามาไว้ในแอพเดียว ในตอนนี้แม้แต่ Antivirus นั้น LINE เองก็หันมาทำแล้ว

unnamed (1)unnamed

สำหรับ LINE Antivirus ก็ยังคงการออกแบบของตระกูล LINE ไว้เช่นเดิม โดยเฉพาะตัวคาแรคเตอร์ของ LINE หลักๆ ก็ยกขบวนมากันครบครัน? โดย LINE จะทำการแสกนเครื่องของเราเพื่อตรวจจับแอพหรือมัลแวร์มีพฤติกรรมการใช้งานหรือข้อมูลไม่เหมาะสม และมีการอัพเดทฐานข้อมูลอยู่เป็นประจำเพื่อให้ทันสมัยตรวจจับมัลแวร์ ตัวใหม่ๆ ได้ อินเตอรืเฟซก็สวยงามน่าใช้ดูแล้วไม่ซีเรียสหรือดูจริงจังน่าเชื่อถือเหมือน Antivirus ทั่วไป (เป็นข้อดีหรือข้อเสียก็ไม่รู้)

ใครต้องการดาวโหลด LINE Antivirus สามารถดาวโหลดได้ที่ Google Play ซึ่งสามารถดาวโหลดได้ฟรีครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก