LG ปล่อย Teaser สมาร์ทโฟนจอคู่ตัวใหม่ LG V10 เจอกัน 1 ตุลาคมนี้

ap_resize.php

ปล่อยออกมาแล้วกับ Teaser อย่างเป็นทางการจากทาง LG กับ LG V10 สมาร์ทโฟนจอคู่ตัวใหม่ ที่จะมาพร้อมกับจอที่ 2 ขนาดเล็กบริเวณมุมขวาบนของตัวเครื่องนั่นเอง

ว่ากันว่ามันจะเป็นสมาร์ทโฟนสเปคแรงระดับเรือธงเลยทีเดียว แถมมาพร้อมด้วยจอพิเศษที่ 2 ด้วย ซึ่งมันจะอยู่ที่เหนือจอหลัก ด้านบนซ้ายนั่นเอง ซึ่งมันมีหน้าที่ในการเป็นเหมือนหน้าจอแจ้งเตือนนั่นเอง เพื่อช่วยในการประหยัดพลังงาน เพื่อจะได้ไม่ต้องเปิดจอขึ้นมาดูนั่นเอง อีกทั้งยังเป็นช่องสำหรับวางทางลัดเข้าสู่โปรแกรมต่างๆได้ด้วย เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์กันเลยทีเดียว

nexus2cee_CPg6GoWWIAIzBlh_thumb

ซึ่งก็ต้องยอมรับครับว่ามันน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยสำหรับแนวคิดนี้ ซึ่งจริงๆแล้วทาง Samsung ก็เคยพยายามทำมาก่อนแล้วกับแนวคิดนี้ใน Samsung Continuum ซึ่งก็แน่นอนครับ เงียบกริบ ไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคราวนี้ LG เอามาทำจะประสบความสำเร็จหรือไม่ ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับว่ามันจะได้ใช้ประโยชน์จากเจ้าจอนี้มากน้อยแค่ไหน ประกอบกับราคาค่าตัวของมันนั่นเอง ถ้าราคามันไล่ๆกับเรือธงก็ถือว่าน่าสนใจมากๆทีเดียว และจาก Teaser ที่ออกมาก็คาดว่าน่าจะเปิดตัวในวันที่ 1 ตุลาคมนี้นี่เอง


ที่มา : AndroidPolice
Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก