ทดสอบความแข็งแกร่งของ LG V10 แบบสุดขั้ว ถ้าเจอกับกระสุน .50 Cal ผลจะเป็นอย่างไร

LG V10

หลังจากเปิดตัวไปไม่นานสำหรับสมาร์ทโฟนตัวใหม่จากทาง LG อย่าง LG V10 ที่มีจุดเด่นอยู่ที่จอขนาดเล็กจอที่ 2 ที่อยู่บริเวณด้านหน้าเครื่องเหนือจอหลัก ซึ่งใช้เป็นทางลัดต่างๆ และช่องทางสำหรับแจ้งเตือนต่างๆได้ และด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่สำหรับ LG ก็ถือว่าสามารถดึงความสนใจได้มากพอสมควรเลยทีเดียว

แน่นอนว่ามันได้ถูกนำไปทดสอบความทนทานด้วยวิธีการต่างๆแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น การโยน เอามีดกรีด ทุบ แช่แข็ง หรือจับแช่น้ำ วันนี้เรามีอีกคลิปการทดสอบมาฝากกัน ซึ่งอันที่จริงคงไม่เรียกทดสอบ เรียกว่าเอามาทำลายเพื่อความสะใจน่าจะเหมาะกว่า เพราะเป็นการนำเอาปืนไรเฟิลอย่าง Barrett M82A1 ที่ใช้กระสุนขนาด 50-caliber มายิงเข้าไปที่้เครื่องอย่างจัง งานนี้ ไม่เหลือซากอยู่แล้ว

โดยคลิปนี้ถูกถ่ายไว้แบบ Slow Motion ทำให้เราเห็นการแตกกระจายที่สวยงามใช้ได้เลยทีเดียว ด้วยกระสุนที่พุ่งด้วยความเร็วกว่า 2,800 ฟุตต่อวินาที แน่นอนว่า LG V10 คงไม่อาจต้านทานได้ (ถึงนัดแรกจะแฉลบก็เถอะ)


ที่มา : PhoneArena
Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก