หลุด!! ภาพตัวเครื่อง LG Velvet พร้อมสเปคเต็ม ๆ

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีภาพตัวเครื่อง LG Velvet หลุดออกมาให้เห็น แต่ทว่าในครั้งนี้เป็นภาพตัวเครื่อง LG Velvet ที่เป็นตัวโชว์พร้อมทั้งมีสเปคเต็ม ๆ โผล่มาให้เห็นด้วย

gsmarena 001 6

LG Velvet นั้นบางส่วนก็เป็นไปตามข่าวหลุดเช่นใช้ชิป Snapdragon 765G มีหน้าจอ OLED ขนาด 6.8 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ ส่วนในภาพบอกว่ามี RAM 8GB ROM 128GB รองรับ microSD ได้สูงสุด 2TB

gsmarena 002 3

กล้องหน้าความละเอียด 16MP อยู่ใน notch รูปตัว U ส่วนกล้องหลังมี 3 ตัวเป็นกล้องหลัก 48MP, Ultrawide 8MP และ Depth 5MP มีแบตเตอรี่ขนาด 4,300 mAh แถมยังรองรับการชาร์จแบบไร้สายด้วย

gsmarena 003 2

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ที่สามารถเห็นได้จากในรูปคือ กันน้ำ-กันฝุ่น IP68, ลำโพง AI-powered stereo, มี ASMR video recording และ กันสั่นแบบ gimbal

รูปภาพและวีดีโอทั้งหมดนี้ถ่ายจากในร้านชื่อดังที่เกาหลี ทำให้มีความน่าเชื่อถือมากกว่าข่าวลือทั้งหมดก่อนหน้านี้ ทั้งนี้หากวางขายแล้วและเพื่อน ๆ อยากได้คงต้องหิ้วเข้ามาเท่านั้นเพราะ LG เลิกทำตลาดมือถือในไทยไปนานแล้ว

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก