LG ปล่อยคลิปอวดหน้าตา LG Velvet แบบชัด ๆ พร้อมเผยสเปคบางส่วน

LG ได้มีการพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เน้นไปที่ดีไซน์ตัวเครื่องเป็นหลัก ซึ่งในที่สุดการออกแบบรุ่นใหม่นี้ก็เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย LG เลยปล่อยคลิปอวดหน้าตา LG Velvet แบบชัด ๆ พร้อมเผยสเปคบางส่วนให้ด้วย

LG Velvet

คลิปนี้ถูกโพสลงช่อง Youtube ของ LG เมื่อวานนี้ ตัวคลิปมีความยาว 35 วินาที โดยในคลิปเริ่มด้วยหยดน้ำตกลงมากลายเป็นกล้องหลัง โดยตัวกล้องหลักนี้จะอยู่สูงกว่าพื้นผิวตัวเครื่องเล็กน้อย ส่วนกล้องอีก 2 ตัวรวมถึงไฟแฟลช LED จะเรียบไปกับตัวเครื่อง

กระจกด้านหลังของ LG Velvet จะเป็นแบบขอบโค้งด้านข้าง กรอบตัวเครื่องมีสีเงิน ดูเหมือนจะเป็นโลหะ และที่ด้านบนของ LG Velvet จะมีแถม 2 เส้นเป็ฯเสาอากาศ และมีถาดใส่ซิมอยู่ด้านบน

LG Velvet all colors

ที่ด้านข้างจะมีปุ่มเปิด-ปิดอยู่ฝั่งขาว ส่วนฝั่งซ้านจะมีปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงและปุ่มเรียน Assistant ส่วนด้านล่างจะมีพอร์ต USB Type-C กับตะแกรงลำโพง

หน้าจอของ LG Velvet จะใช้เป็นหน้าจอรูปหยดน้ำ เหมือนรุ่นอื่น ๆ และใช้ชิปประมวลผลเป็น Snapdragon 765 5G นอกจากนี้ยังมีให้เลือกถึง 4 สีเลย

สำหรับวันเปิดตัวคาดว่าจะเป็นเดือนหน้า แต่ทาง LG ก็ยังไม่ได้ประกาศอะไรออกมาเลย

ที่มา : gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก