[อัพเดตล่าสุด]งานหยาบแล้ว!! ข่าวลือว่อนเน็ต LG ประเทศไทยประกาศยุบแผนกมือถือ!!

timthumb

 

ล่าสุดได้มีสมาชิกจากคลับ LG G4 Thailand Club บน Facebook ได้โพสท์ข้อความที่อาจทำให้เกิดความตื่นตระหนกให้กับผู้ใช้งานมือถือ LG ในประเทศไทยว่า

“วันนี้ LG thai เรียกประชุม พนง. วาระด่วน
‪#‎หวังว่าคงไม่ปิดฝ่ายมือถือ‬ อย่างที่เป็นข่าวกันนะ
แต่ก็ยังมีเครื่องเกาหลี เครื่อง inter ให้ใช้กันเหมือนเดิม

ปล.แค่เสียดาย 0 บริการที่ดีมากๆ กับ product ที่ดี”

Screenshot_1

 

จากนั้นก็มีผู้ใช้งานได้โพสท์เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้และได้มีการแสดงความคิดเห็นต่างๆ มากมาย

Screenshot_2

และเมื่อมีกระแสออกมาแบบนี้เราอาจจะต้องรอทาง LG ออกมาสรุปผลการประชุมว่าอนาคตของ LG Mobile ในบ้านเรานั้นจะเป็นอย่างไร ซึ่งความกดดันในขณะนี้ตกอยู่ที่ผู้ใช้งานมือถือ LG ในบ้านเราไม่ใช่ใครที่ไหน ถ้าหากยุบจริงๆ แล้วล่ะก็จะเป็นปัญหาใหญ่เอาเรื่องเลยทีเดียว เพราะนั่นหมายความว่าจะไม่มีศูนย์บริการมือถือ LG ในบ้านเราอีกต่อไป

อัพเดตเพิ่มเติม

ล่าสุดได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นถึงบทสรุปของเรื่องนี้ว่า LG นั้นจะไม่ยุบแผนก แค่ยุติการทำตลาดชั่วคราวเท่านั้น ส่วนในเรื่องของศูนย์บริการนั้นจะยังคงเปิดให้บริการตามปกติ รวมไปถึงไม่มีการลอยแพตัวเครื่องอย่างแน่นอน สาเหตุที่ทำให้เกิดประเด็นนี้นั่นคืองบ Marketing นั้นมีน้อย และทางบริษัทใหญ่นั้นต้องการจะถอนตัวไปจากตลาดที่ไม่ทำกำไรหรือยอดขายไม่ดีนั่นเอง สำหรับคนที่รอคอยการมาเยือนของ LG V10 และ Nexus 5X นั้นต้องผิดหวังกันแล้วล่ะครับ แต่ยังมีข่าวดีอยู่บ้างเพราะในอนาคตนั้น LG จะกลับมาอย่างแน่นอน

Screen Shot 2558-12-22 at 2.14.52 PM

 

Screen Shot 2558-12-22 at 2.47.14545 PM

 

 

ที่มา Facebook, Droidsans

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก