LG Optimus Nexus อาจจะเปิดตัวในชื่อ LG Nexus 4, ยืนยันหน้าจอความละเอียด 1280 x 768 เเละใช้ Snapdragon S4 Pro

ในขณะที่เรายืนยันได้ว่าเครื่อง Nexus ของ LG นั้นมีอยู่จริงจากตอนเเรกเป็นเรื่องข่าวของสเปคเครื่อง จากนั้นก็เป็นรูปเครื่องให้เห็นกันอย่างชัดเจน เเต่ชื่อในการเปิดตัวนั้นอาจจะต่างไปจากที่คาดกันว่าจะใช้ชื่อ Optimus Nexus (ตามการออกชื่อของ Galaxy Nexus ที่ตามด้วยซีรีย์ Android ประจำเเบรนด์พร้อมกับคำว่า Nexus)

nexus4_640_large_verge_medium_landscape

คราวนี้เป็นชื่อที่ได้มาจากระบบฐานข้อมูลสต็อกสินค้าจาก Carphone Warhouse ที่เป็นร้านขายมือถือของประเทศอังกฤษ โดยในระบบมีเขียนไว้วว่า LGNEXUS4BLACK เเละ LGNEXUS4WHITE เเละมีชื่ออธิบายว่าคือ LG Nexus 4 Black เเละ White นั่นอาจจะเป็นไปได้ว่า LG Optimus Nexus จะวางขายในชื่อ LG Nexus 4 ค่อนข้างเเน่นอนเเล้ว เเละชื่อยังสอดคล้องกับ Nexus 7 ที่ป็นหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ส่วน Nexus 4 ก็จะมีหน้าจอในช่วง 4 นิ้วนั่นเอง เเละมีจำหน่ายสองสีคือดำเเละขาวตามชื่อ

นอกจากนี้เเล้วก็มีผลเทสของ LG Nexus 4 ออกมาด้วยเช่นกันบน NenaMark2 ทำให้เห็นว่าตัวนี้มีหน้าจอความละเอียด 1196 x 768 พิกเซล หรือ 1280 x 768 พิกเซล เช่นเดียวกับ Optimus Vu ไม่ใช้ 1280 x 720 อย่างที่คาดกัน ส่วนพิกเซลที่หายไปเหลือ 1196 นั้นเป็นเพราะปุ่ม Navigation ด้านล่างนั่นเอง สำหรับตัวประมวลผลกราฟฟิคที่ออกมาเป็น Adreno 320 นั้นก็มีใช้อยู่เพียงรุ่นเดียวก็คือ Snapdragon S4 Pro เท่านั้นครับ

nena-lg-nexus

 

ที่มา : The Verge, Droid Life

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก