เผยโฉม LG G4 สีใหม่วางขายแล้วในประเทศเกาหลี!!

LG-G4-White-Gold-Edition

ล่าสุด LG ได้เปิดตัว LG G4 สี White Gold และวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ประเทศเกาหลี โดยในรุ่นนี้จะเน้นในกลุ่มลูกค้าผู้หญิงและกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งตัวเครื่องด้านหน้าและด้านหลังนั้นจะเป็นสีขาวส่วนด้านข้างของตัวเครื่องนั้นจะเป็นสีทองตัวเครื่องนั้นจะใช้วัสดุเหมือนกับรุ่นที่แล้ว เนื่องจากเปลี่ยนแปลงแค่เพียงสีของตัวเครื่องเท่านั้น

และสเปคของ LG G4 White Gold Edition นี้ไม่แตกต่างจาก LG G4 รุ่นก่อนๆทั้งขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้วแบบ QHD ซีพียู Snapdragon 808 กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล หน่วยความจำภายใน 32 GB และมาพร้อม Android Lollipop

ซึ่งแน่นอนว่าจะได้รับการอัพเดทเป็น Android 6.0 Marshmallow อย่างแน่นอน และราคาของ LG G4 White Gold Edition จะอยู่ที่ $600 (ประมาณ 20,800 บาท ) ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่าทาง LG จะจำหน่าย LG G4 White Gold Edition ในประเทศอื่นๆหรือไม่

 

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก