LG H740 หรือ LG V10 จะเป็นมือถือระดับกลาง ไม่ใช่ LG G4 Pro อย่างที่คิดไว้

maxresdefault (1)

แม้ว่าแฟนๆ ของ LG ส่วนใหญ่คิดว่า มือถือรุ่นใหม่จาก LG ต้องเป็น LG G4 Pro แน่ แต่อันที่จริงแล้ว ดูเหมือนว่า บริษัท กำลังเลือกชิ้นส่วนที่เหมาะสมกับ LG V10 ที่ใช้รหัสว่า LG H740 ซึ่งถูกพบโดย GFX ที่คอนเฟริมว่า ไม่ใช่ LG G4 Pro อย่างแน่นอน

lg-g4-pro-tenaa

โดยรายละเอียดที่ถูกพบมานั้น LG H740 จะมาพร้อมกับหน้าจอ 5.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080 x 1920 พิกเซล และจะดึงพลางงานการประมวลผลจาก ชิป Qualcomm Snapdragon 615 ความเร็ว 1.5GHz octa-core Cortex-A53 หน่วยประมวลผลกราฟฟิก Adreno 405 GPU คู่กับแรมขนาด 2GB
LG-H740
นอกจากนั้นแล้ว ยังมีรายละเอียดของกล้องถ่ายภาพ ว่ามีขนาด 12 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED, กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล หน่วยความจำภายในขนาด 8GB (สามารถเพิ่ม SD การ์ดได้) ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 5.1.1 คาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม ที่นิวยอร์กซิตี้
ที่มา PhoneArenna
Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก