เผยรายละเอียด LG G6 จะมีหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วความละเอียด QHD+ !! ที่อัตราส่วน 9:18 ??

lg-g6-vs-lg-v20

ในขณะที่ LG G6 กำลังจะถูกเปิดตัวก็มีรายงานหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันก่อนเปิดตัวตามธรรมเนียม จากที่ LG G5 สร้างยอดขายไม่เป็นที่น่าประทับใจนักจน LG ต้องยกเลิกตัวเครื่องแบบเปลี่ยนโมดูลได้ออกไป และเป็นตัวเครื่องแบบปกติทั่วไปแทน ซึ่ง LG ตั้งใจทำ LG G6 เป็นอย่างมากเพื่อกอบกู้สถานการณ์ในขณะนี้ และให้สูสีกับเจ้าตลาดอย่าง Samsung และ Apple ที่ปีนี้จะจัดเต็มเช่นเดียวกัน โดยล่าสุดได้มีรายงานเกี่ยวกับขนาดหน้าจอของ LG G6 ที่มีอัตราส่วนที่ค่อนค้างแปลกประหลาด

16-by-9-in-18-by-9

หลังจากที่ไม่กี่วันที่ผ่านมา LG ได้เปิดตัวหน้าจอแสดงผลใหม่ที่มีความละเอียดระดับ QHD+ หรือ 1440 x 2880 พิกเซล ซึ่งมีอัตราส่วนที่แปลกประหลาดอยู่ที่ 9 : 18 ซึ่งคาดกันว่าจะใช้กับ LG G6 นั่นเอง ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับหน้าจอสมาร์ทโฟน LG รุ่นล่าสุดอย่าง LG V20 นั้นจะมีความละเอียดที่สูงกว่า สามารถทำงานในที่มีแสงจ้าได้มากกว่า และประหยัดพลังงานมากกว่าหน้าจอชนิดเดิมถึง 30 % แต่ดูแล้วจอจะมีลักษณะสูงและผอมกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากมีอัตราส่วนที่ 9: 18 ซึ่งรุ่นเดิมจะอยู่ที่ 9 : 16 ซึ่งต้องรอดูกันว่าหน้าตาของเจ้า LG G6 นั้นจะเป็นอย่างไร

 

ที่มา Phonearena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก