ก้าวไปอีกขั้น !!! LG ลั่น LG G5 จะมาพร้อมกับเสียงคุณภาพระดับ Hi-Fi ที่พัฒนาร่วมกับ B&O PLAY !!!

LG-G5-official-teaser-image-plus-alleged-real-photos

LG ประกาศ LG G5 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปจะมาพร้อมกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-Fi ที่พัฒนาร่วมกับ B&O PLAY หรือชื่อเต็มว่า Bang & Olufsen บริษัทจากประเทศเดนมาร์กที่มีชื่อเสียงระดับสากลในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเสียงระดับ HQ

สำหรับตอนนี้ LG ไม่สามารถพูดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ เพียงแต่บอกว่าขณะนี้พวกเขากำลังทำงานร่วมกับ B&O PLAY เพื่อที่จะทำให้ LG G5 เป็นสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด ซึ่งเราก็คงต้องรอดูการพัฒนาของ LG ว่าจะสามารถทำ LG G5 ออกมาได้อย่างที่ตั่งใจหรือไม่

ในขณะที่ LG G5 จะเป็นสมาร์ทโฟน LG รุ่นแรกที่มาพร้อมกับการกรับปรุงเสียงจาก Bang & Olufsen ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีผู้ผลิตสมาร์ทโฟนมาทำงานร่วมกับบริษัทเดนมาร์กเจ้านี้ โดยเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา Samsung และ Bang & Olufsen ได้เปิดตัวโทรศัพท์หรูหราแปลกๆมาจนถึงปัจจุบัน

LG G5 จะมาพร้อมกับสเปคระดับ Hi-End ขับเคลื่อนด้วย CPU Snapdragon 820 ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5,5 นิ้ว ความละเอียดระดับ QHD และกล้องแบบ Dual Camera ซึ่งคาดว่า LG จะเปิดตัวเจ้า LG G5 ให้เป็นที่รู้จักภายในงาน MWC 2016 ที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก