LG G5 เลื่อนการใช้ Nuclun 2 ออกไปแต่!!! อาจจะไปโผล่ใน LG V10 แทน

images-5

จากข้อมูลที่ผ่านมาเชื่อว่าทาง LG ตัดสินใจจะใช้ชิปเซ็ต Nuclun 2 ใน LG G5 และพิจารณาความเป็นไปได้ที่จะใส่ลงไปใน LG V10 แต่เห็นได้ชัดว่าในความคิดของผู้ผลิต ชิปเซ็ต Nuclun 2 ยังไม่เร็วพอสำหรับรุ่นเรือธงอย่าง LG G5 แต่ในทางตรงข้าม Nuclun 2 อาจจะมาอยู่ในสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ V แทน

ขณะนี้ผู้ผลิตชิปที่ใหญ่ที่สุดในตลาดของสมาร์ทโฟนก็ได้เปิดตัวชิปเซ็ตสำหรับสมาร์ทโฟนระดับ High-end ในปี้นี้กันไปแล้ว มีชิปเพียงตัวเดียวที่ยังคงมีปัญหาอยู่คือ Nuclun ซึ่ง Nuclun ของทาง LG นั้นก็ไม่ได้อยู่ในการจัดอันดับร่วมกับ Qualcomm,Samsung,Huawei หรือ MediaTek อย่างไรก็ตามจากข่าวลือที่เรียกว่า “i Ice universe” บน Weibo แสดงให้เห็นได้ชัดว่า Nuclun 2 จะเร็วกว่า Huawei Kirin 950 ซะอีก

ถ้าใครติดตามเรื่องของ Nuclun 2 นี้อยู่จะเห็นได้ว่ายังมีข้อมูลอยู่บางส่วนที่ยังไม่ชัดเจนอยู่สักหน่อย ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าชิปเซ็ต Nuclun 2 ของค่าย LG นี้จะไปโผล่ในสมาร์ทโฟนรุ่นใดและจะมีประสิทธิภาพมากขนาดไหน

 

ที่มา phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก