หลุดผลการทดสอบ GPU ของ LG G4 และ Sony Xperia Z4 บน GFXBench

nyc

ข้อมูลหลุดออกมาเยอะแยะมากมายเลยสำหรับ 2 สมาร์ทโฟนที่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่าง LG G4 และ Sony Xperia Z4 ที่ล่าสุดก็ดันไปมีผลทดสอบ GPU หลุดอยู่บน GFXBench ซะอย่างนั้น

โดยนี่เป็นผลการทดสอบในการทดสอบ GFXBench Manhattan 3.1 ที่จะให้ชิป GPU ของเครื่องแต่ละเครื่องนั้น ทำงานตามที่กำหนดไว้ แล้วนับจำนวนเฟรมภาพที่ได้ออกมาแล้วนำมาจัดเรียงลำดับนั่นเอง จะเห็นได้ว่า Sony Xperia Z4 (E6553) นั้นน่าจะใช้ชิปกราฟิกเป็น Adreno 430 (อ้างอิงจากใน GFXBench) ทำไปได้ที่ 1115 เฟรม ที่เฟรมเรท 18 fps ในขณะที่ LG G4 (F500x, H815) น่าจะใช้ Adreno 418 (อ้างอิงจากใน GFXBench) ทำไปได้ 348 เฟรม คิดเป็น 5.6 fps

ซึ่งจากผลการทดสอบค่อนข้างแน่ใจได้แล้วว่าชิปประมวลผลที่จะใช้ใน Sony Xperia Z4 น่าจะเป็น Snapdragon 810 ที่เป็น Octa-Core ส่วนทางด้าน LG G4 น่าจะใช้ Snapdragon 808 ที่เป็น Hexa-Core เท่านั้น ความแรงถึงได้ต่างกันขนาดนี้

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก