LG G4 เริ่มได้รับ Android 6.0 Marshmallow แล้วในโปแลนด์ แถมล่าสุดโดนรูทแล้วด้วย

Review-LG-G4-SpecPhone 005

หลังจากสัปดาที่แล้วทาง LG ได้ออกมายืนยันว่า เตรียมจะส่ง Android 6.0 Marshmallow ให้กับผู้ใช้แล้วเร็วๆนี้ ล่าสุดไม่ทันพ้นสัปดาห์ดีก็มีรายงานแล้วว่าเริ่มมีผู้ใช้ใน โปแลนด์เริ่มได้รับการแจ้งเตือนให้อัพเดตกันแล้ว

โดยในตอนนี้ยังมีเพียงแค่ในโปแลนด์เท่านั้นที่ได้รับการอัพเดต ส่วนประเทศอื่นๆคงจะตามมาในเร็วๆนี้ และน่าจะตามมาด้วยการอัพเดตของ LG G3 ในภายหลัง คาดว่าน่าจะเสร็จสิ้นทันภายในปลายปีนี้

2015-10-25_3-09-11-horz

ฟีเจอร์ใหม่ที่มากับ Android 6.0 Marshmallow ที่น่าสนใจก็จะเป็นเรื่องของ Permissions ที่สามารถกำหนดแยกแต่ละแอพพลิเคชั่นได้ และฟีเจอร์หลักๆที่มาพร้อมกับเจ้า Android เวอร์ชั่นใหม่นี้ก็น่าจะมาครบครันอย่างแน่นอน แต่ยังไม่มีการพูดถึงฟีเจอร์ใหม่ๆจากทาง LG เองออกมา

ส่วนอีกข่าวหนึ่งที่หลุดออกมาก็คือมีนักพัฒนาบางรายสามารถที่จะ รูท รอมตัวใหม่ตัวนี้ได้แล้ว ซึ่งสามารถดูได้จากคลิปด้านล่างนี้ คาดว่าอีกไม่นานน่าจะปล่อยเจ้าเครื่องมือตัวนี้ออกมาให้ใช้กัน

ที่มา : GSMDome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก