[ลือ] LG มีแผนเปิดตัว G4 Note ช่วงปลายปี เน้นพรีเมียม บอดี้โลหะ ส่วน G4 เป็นแค่พลาสติกธรรมดานะ

Review-LG-G3-SpecPhone-012-1024x681

เป็นที่แน่นอนอยู่แล้วว่ามือถือรุ่นท็อปของ LG ในปีนี้ จะเป็นตัวของ LG G4 ซึ่งก็พอจะคาดเดาสเปคล่วงหน้าได้ว่าคงมาสมกับความเป็นรุ่นท็อป เช่น ชิปประมวลผล Snapdragon 810 จอความละเอียดอย่างต่ำๆ ก็ 2K แรม 3 GB เป็นต้น แต่หนึ่งจุดที่ยังน่าลุ้นอยู่ก็คือเรื่องของบอดี้ตัวเครื่อง ว่าจะเปลี่ยนจากพลาสติกมาเป็นโลหะเพื่อเพิ่มความพรีเมียมหรือไม่ จากที่ใน G3 นั้น LG เลือกใช้พลาสติกที่บรัชลายมาให้ความรู้สึกเหมือนเป็นโลหะไปแล้ว จนทำให้ปีนี้เราหวังกันว่าจะได้ให้บอดี้โลหะจาก LG จริงๆ เสียที

ล่าสุดมีข่าวลือออกมาใหม่อีกแล้วครับ แต่ดูเหมือนว่าอาจจะไม่ค่อยดีสำหรับคนที่กำลังเล็ง LG G4 เอาไว้ซักเท่าไหร่ เมื่อมีข่าวว่า LG อาจจะกั๊กบอดี้โลหะเอาไว้ใช้กับ LG G4 Note ที่จะเป็นมือถือรุ่นท็อปตัวพรีเมียมประจำช่วงปลายปี (คาดว่าออกมาชนกับ iPhone 6s/6s Plus และ Samsung Galaxy Note 5) ส่วน LG G4 ตัวปกติที่จะเปิดตัวช่วงกลางปีนี้ น่าจะยังคงใช้เป็นพลาสติกเช่นเดิมอยู่ สังเกตจากข้อมูลไลน์การผลิตชิ้นส่วนของ LG ที่ยังไม่มีการสั่งผลิตชิ้นส่วนโลหะเป็นจำนวนมากเลย

ยังไงก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ ไม่แน่ LG อาจจะเก็บข่าวดีก็ได้นะ เลยไม่มีข้อมูลออกมา

ที่มา: Droid-Life

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก