LG G3 มาแรงแซง Galaxy S5 ยอดขายมากกว่าถึง 3 เท่า ในเกาหลี

gsmarena_001 เป็นที่รู้กันว่า 2 ค่ายสมาร์ท โฟนที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่าง Samsung และ LG นั้นต่างก็มีถิ่นกำเนิดมาจากเกาหลีใต้ทั้งคู่ แต่เป็นที่รู้ๆกันว่า Samsung ครองตลาดในเกาหลีมานานพอสมควรแล้ว

แต่แล้วในที่สุด LG G3 ท่าทางจะมาเขย่าบัลลังก์ของ Samsung ซะแล้ว ด้วยยอดขายที่มากกว่า Samsung Galaxy S5 ถึง 3 เท่า โดยในช่วงเปิดตัว Galaxy S5 สามารถจำหน่ายได้วันละ 7000-8000 เครื่อง แต่ทางด้าน LG G3 ทำได้ถึง 25000-30000 เครื่องเลยทีเดียว ต่างกันเห็นๆ

ซึ่งอาจจะมีผลมาจากการที่ผู้ให้บริการมือถือในเกาหลีได้เปิดวางจำหน่าย Galaxy S5 ก่อนกำหนด จึงทำให้ยังไม่มีการโฆษณาที่มากพอ หรืออาจจะเป็นเพราะ ลักษณะของตัวเครื่องที่ทาง LG G3 ทำออกมาได้ค่อนข้างดีทีเดียวกับพลาสติกที่มีพื้นผิวคล้ายโลหะ บวกกับจอความละเอียด QHD และหลายๆคนก็คงไม่ค่อยปลื้มกับฝาหลังของ Galaxy S5 เท่าไหร่นัก

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก