LG G Pad 10.1 วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกวันนี้

gpad-10.1-680x363

หลังจากที่ทาง LG ได้ทำการเปิดตัวแท็บเล็ตซีรี่ย์ LG G Pad ไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งประกอบไปด้วยกัน 3 ขนาด คือ 7.0 นิ้ว 8.0 นิ้ว และ 10.1 นิ้ว โดยมีขายเฉพาะที่เกาหลีเท่านั้น จะมีเพียงแค่รุ่น 7.0 นิ้วเท่านั้นที่ถูกวางจำหน่ายไปทั่วโลก โดยทาง LG สัญญาว่าอีก 2 รุ่นที่เหลือจะตามมาในเวลาไม่นานนัก ซึ่งตอนนี้ทาง LG ก็ได้วางจำหน่ายอีก 2 รุ่นไปทั่วโลกแล้ว

โดยจุดเด่นของเจ้า LG G Pad 10.1 ก็คือแบตเตอรี่ขนาด 8,000 mAh และระบบ KnockCode ที่ยืมมาจากในมือถือ LG ?หลายๆ รุ่นก่อนหน้านี้คือระบบที่ใช้ในการปลดล็อคหน้าจอโดยการเคาะหน้าจอในรูปแบบตามที่เรากำหนด โดยสามารถตั้งได้ถึงหลากหลายรูปแบบ?และยังมีการเอาฟีเจอร์ Smart Keyboard มาใส่ด้วย โดยจะเรียนรู้วิธีการพิมพ์และคำที่ใช้บ่อยๆจากผู้ใช้ รวมไปถึงระบบ Dual Window ที่มีใน LG G3 ก็จะถูกนำมาใส่ในนี้ด้วย เรียกได้ว่าเอาฟีเจอร์หลายส่วนเลยทีเดียวจาก LG G3 มาใส่ไว้

ส่วนทางด้านสเปค LG G Pad 10.1 จะมาพร้อมกับ CPU Quad Core 1.2 GHz, แรม 1 GB, จอขนาด 10.1 นิ้วความละเอียด 1280×800 พิกเซล มีสีให้เลือก 5 สี (ดำ,ขาว,แดง,ส้ม,ฟ้า) มีแววอาจจะได้เห็นวางขายในไทยด้วยนะครับ ต้องติดตามข่าวกันต่อไป

 

ที่มา : cnet

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก