แซวแรง !! CEO LG กล่าวให้กับ iPhone SE ว่า มากับฟีเจอร์เดิม ๆ และเทคโนโลยีเดิม ๆ

image

ในช่วงสัปดาห์ก่อนที่ iPhone SE ได้เปิดตัว ซึ่งมีรายละเอียดคล้ายกับ iPhone 5s ที่เปลี่ยนสเปคข้างในให้มีชิปประมวลผลที่แรงขึ้นและมีกล้องที่ดีกว่าเก่า ซึ่งทาง Apple ได้มุ่งหวังให้ iPhone SE วางขายเจาะตลาดกลางโดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $400 (ประมาณ 14,000 บาท) เพราะมีต้นทุนที่ไม่แพงมากจากการนำ iPhone 5s มาเป็นแบบและใส่สเปคข้างในของ iPhone 6s ซึ่งทาง CEO ของ LG Cho Ju-no ไม่เห็นด้วยกับวิธีการนี้

lg-g5-battery-2_0

มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่บริษัทต่าง ๆ จะมีการเหน็บแนมบริษัทคู่แข่ง ซึ่งทาง Cho Ju-no ได้กล่าวว่า iPhone SE นั้นมากับเทคโนโลยีเดิม ๆ และฟีเจอร์เดิม ๆ ที่มีอยู่แล้ว ซึ่งแตกต่างจาก LG G5 ที่มากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่โดดเด่นอย่างการเปลี่ยนโมดูลได้ตามรูปแบบตามใช้งานนั่นเอง และยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การออกผลิตภัณฑ์ที่มากับเทคโนโลยีและฟีเจอร์เก่า ๆ ไม่ได้เป็นวิธีการของ LG เพราะ LG ได้เสนอนวัตกรรมใหม่อยู่ตลอดเวลา ซึ่งเราก็ต้องมาดูกันแล้วว่ายอดขายของ LG G5 นั้นจะเป็นอย่างไร

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก