LG เปิดตัวเคส QuickCircle สำหรับ LG G3 รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

lg-g3-quickcircle-cover

ก่อนที่ LG G3 จะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันนี้ ทาง LG ก็ได้เปิดตัวเคสสำหรับการใช้งานคู่กับ LG G3 ซึ่งคล้ายกับเคส QuickWindows ที่ LG เปิดมาคู่กับ G2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

สำหร้บเคสคู่กับ LG G3 นี้ถูกเปลี่ยนชื่อไปเป็น QuickCircle เคสซึ่งจุดที่ต่างไปนั้นก็ตามชื่อของเคสคือมีช่องวงกลมบริเวณด้านบนของเคสเพื่อแสดงข้อมูลต่างๆ ซึ่งจากวีดีโอใช้งานนั้นผู้ใช้สามารถแตะไปที่ช่องหน้าต่างเพือใช้งานเครื่องได้โดยไม่จำเป็นต้องเปิดเคสออกมาใช้งานทุกครั้ง นอกจากการแสดงผลแล้วหน้าต่างยังทำหน้าที่เป็นช็อตคัตเพื่อเข้าไปใช้งานบางอย่างที่ใช้บ่อยๆ เช่น โทรศัพท์ ตัวเล่นเพลง ถ่ายรูป หรือการวัดแคลอรี่ที่ใช้งานไป เป็นต้น ซึ่งเคสนี้จะรองรับการชาร์จแบบไร้สายตามมาตรฐาน Qi อีกด้วย

ราคาสำหรับเคส QuickCircle นี้ยังไม่ออกมา แต่เคสนั้นจะวางจำหน่ายทั้งหมด 5 สีคือ ดำ ขาว ทอง ฟ้าทะเล และชมพู ส่วนการใช้งานสามารถดูได้จากวีดีโอด้านล่างครับ

lg-g3-quickcircle-cover1

 

 

 

 

ที่มา : LG

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก