LG เตรียมปรับสเปค LG Optimus G เป็นรุ่นสอง ให้ใช้จอ 1080p เเทนของเดิม

ถึงเเม้ว่า LG จะชิงออก Quad-Core ของ Qualcomm ออกมาตัวเเรกซึ่งก็คือ Snapdragon S4 Pro ที่กลายเป็นตัวประมวลผลพิมพ์นิยมของรุ่นไฮเอนด์ในตอนนี้กันเกือบทุกรุ่นใน LG Optimus G เเต่ Optimus G นั้นถูกวางขายตั้งเเต่ช่วงเดือนกันยายนถึงตุลาคมที่ผ่านมา

lg-optimus-g-top-630

ในช่วงที่ LG Optimus G พึ่งออกมาก็จัดว่าอยู่ในระดับไฮเอนด์ เเต่ช่วงที่ออกมานั้น จอ 1080p ยังไม่สามารถผลิตได้ หลังจากนั้นไม่นาน HTC ก็ได้เปิดตัวมือถือจอ 1080p ในหลายประเทศ ซึ่งทำให้จอ 720p ของ LG Optimus G นั้นตกรุ่นไปกลายๆ ซึ่งตอนนี้ก็มีข่าวจาก Asian Economoic เว็บไซต์ข่าวจากเกาหลีว่า LG เตรียมที่จะปรับสเปคของ LG Optimus G ใหม่โดยออกรุ่นสองออกมา โดยจะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วเเละความละเอียด 1080p เเทนของเก่าที่มีหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด 720p เเทน

อย่างไรก็ตาม การที่เพิ่มหน้าจอไปเป็น 5.5 นิ้วนี้ LG Optimus G 2 อาจจะพุ่งไปชนกับ Galaxy Note II เเทนมากกว่า เพราะมีหน้าจอขนาดใหญ่กว่ามาก ในขณะที่ LG Optimus G ก็จะอยู่ในระดับเดียวกับ Galaxy S III หรือ HTC One X ได้อยู่ครับ

 

ที่มา : Android Authority

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก