LG ออกมือถือล็อตใหม่ หลังปล่อยหมดสต็อกไปเเล้วในครึ่งปีเเรก

ถึงเเม้ว่า LG จะประกาศลดยอดขายสมาร์ทโฟนลด 20% เนื่องจากภาวะการเเข่งขันที่สูง เเต่นั้นอาจจะเป็นเรื่องในปีหน้าเพราะเนื่องจากการวางเเผนในปี 2011 นั้นคงทำมาตั้งเเต่ปีที่เเล้ว ดังนั้นในปีนี้เราก็ยังน่าจะได้เห็นสมาร์ทโฟนจาก LG ในปี 2011 นี้เยอะอยู่ครับ

LG Prada K2

LG-Prada-K2-sm

LG ก็เคยทำซีรีย์ Prada ในสมัยก่อนมาเเล้วในปี 2006 เเละก็ปลุกขึ้นมาใหม่อีกรอบในปี 2011 นี้ ซึ่งก็เน้นในเรื่องความเป็นเเบรนด์เนมของ PRADA ที่เป็นสินค้าเเฟฃั่นชื่อดังของอิตาลี ซึ่งก็นับว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งสำหรับตัวนี้ มาเที่ยวนี้ก็พก Android มาตามสมัยนิยมครับ

สเปคของตัวนี้ก็จัดว่าอยู่ในขั้น Hi end คือมากับหน้าจอขนาด 4.3 นิ้วเป็น NOVA Display เเบบ LG Optimus Black ตัวประมวลผลเเบบ Dual Core กล้องหน้าความละเอียด 1.3 ล้าน กล้องหลังความละเอียด 8 ล้าน พกรอมมา 16 GB มาพร้อมกัล Android 2.3 Gingerbread พร้อมสนับสนุน 3G เเบบ HSPA+ ความเร็ว 21Mbps ตัวเดียวกับ Galaxy S ส่วนตัวเครื่องนั้นจะให้ Prada เข้ามาช่วยในเรื่องดีไซน์ จึงคาดหวังความหรูได้เเน่นอน : )

 

LG Univa

LG-Univa-sm

สำหรับตัวนี้นั้นทำมาในระดับกลางไปทางล่าง โดยพกซีพียูความเร็ว 800 MHz หน้าจอใหญ่ถึง 3.5 นิ้วเเต่พกความละเอียดมาเพียง 480 x 320 พิกเซล ใช้ Android 2.3 Gingerbread เช่นกัน ถ้าดูคร่าวๆ เเล้วสเปคจะดีกว่า Samsung Galaxy Cooper เเต่ยังเเย่กว่าพวก Motorola Defy, Samsung Galaxy SL หรือ LG Optimus Black ครับ

 

LG Victor

LG-Victor-sm

เครื่องตัวนี้ก็มาเป็นระดับกลางเช่นกัน โดยมากับตัวประมวลผลความเร็ว 1GHz หน้าจอขนาด 3.8 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480 กล้องหลังความละเอียด 5 ล้าน ความละเอียดกล้องหน้าเเบบ VGA มี DLNA เเละมี Wi-Fi Direct สเปคโดยรวมเเล้วถือว่าเหมือนกับ LG Optimus Black มากเลยทีเดียว เเละยังไม่มีข้อมูลเพิ่มว่าเครื่องนี้มีอะไรที่ดีไปกว่าเดิมหรือไม่

 

LG Gelator

LG-Gelato-NFC-sm

ตัวนี้ที่ใครดูข่าวก่อนหน้ามาเเล้ว ก็ใฃ่เลยครับตัวนี้คือ LG Optimus Net นั่นเอง ^^ เป็นตัวระดับกลางในราตาไม่เกินหมื่นบาท

 

LG E2

LG-E2-sm

ตัวนี้ก็เป็นตัวระดับล่างสุดคล้ายๆ กับตัว Samsung Galaxy mini อีกตัวหนึ่งเช่นกัน หน้าจอความละเอียด 320 x 240 ความเร็วตัวประมวลผลต่ำกว่า 1 GHz กล้องความละเอียดประมาณ 3 ล้านพิกเซล

ก็ถือว่าเป็นตัวต้นเเบบจำนวนมากเลยทีเดียวสำหรับของ LG ที่เหลือในฃ่วงครึ่งปีหลังนี้ สำหรับในต้นปีทั้ง LG Optimus 2X, Optimus Black เเละ Optimus 3D ก็ทำให้ชื่อเสียงของ LG ในด้านสมาร์ทโฟนในระดับกลางนั้นเป็นที่รู้จักกันมากขึ้นครับ : ) จากเดิมที่ตัว LG Optimus One เป็นตัวเเจ้งเกิดให้กับ LG ในระดับล่างมาเเล้ว

 

LG Fantasy

LG-Fantasy-sm2

สำหรับตัวนี้ก็ไม่มีข้อมูลอะไรมากนัก นอกจากว่า OS นั้นมาเป็น Windows Phone 7.5 ในรหัสว่า ?Mango? สำหรับตัวประมวลผลนั้นคงเป็น Qualcomm MSM8255 ตามข้อกำหนดของ Microsoft ที่มีตัวประมวลกราฟฟิคเเบบสามมิติที่ดีขึ้น (รุ่นเก่าๆ นั้นเป็น MSM8250) ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของตัวนี้ยังไม่มีข้อมูลมาครับ

ที่มา : Pocketnow

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก