LG ประกาศเปิดตัว Prada 3.0 อย่างเป็นทางการ

เจากเดิมที่มีข่าวการพัฒนาของ LG Prada K2 มาอยู่นานพอสมควร จนกระทั่งวันนี้ LG ก็ได้ประกาศเปิดตัว LG Prada รุ่นล่าสุดอย่างเป็นทางการในชื่อว่า LG Prada 3.0 เเล้ว

สำหรับสเปคของ LG Prada 3.0 นั้นมากับหน้าจอ 4.3 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480 พิกเซล เเละใช้หน้าจอ Nova Plus รวมไปถึงกระจกกันรอยอย่าง Gorilla Glass ใช้ตัวประมวลผล Dual Core รุ่น TI OMAP 4430 ตัวเดียวกับใน LG Optimus 3D กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เเบตเตอรี่ความจุ 1,540 mAh สนับสนุน MicroSD, NFC, Bluetooth 3.0 เเละมาพร้อมกับ Android 2.3.7 เเละมีขนาด 127 x 69 x 8.5 มิลลิเมตร อีกมั้งยังมีปุ่มลัดด้านบนสำหรับเข้าใช้งานกล้องได้ด้วย

สิ่งที่เเตกต่างกับมือถือ LG ทั่วๆ ไปคือตัวนี้มากับส่วนติดต่อผู้ใช้เเบบ Prada ที่ออกเเบบด้วยโทนสีขาว ? ดำที่สามารถเปลี่ยนไอคอนของเเอพให้เป็นโทนสีขาว – ดำเข้ากับการออกเเบบของเครื่องด้วย ส่วนเเอพที่โหลดจาก Market จะใช้ไอคอนเเบบมาตรฐานเเทนส่วนด้านหลังมีโลโก้ Prada ที่บริเวณหลังเครื่อง

ส่วนการวางจำหน่ายของ LG Prada 3.0น่าจะอยู่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ครับ

LGPRADA31000_gallery_post

LGPRADA41000_gallery_post

LGPRADA21000_gallery_postLGPRADA1000_gallery_post

 

LGPRADAPA4_gallery_post

ที่มา : Android Central, The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก