LG กลับมาทำเเท็บเล็ตอีกครั้ง กับขนาด 7 นิ้วความละเอียดระดับ 1920 x 1200 พิกเซล

ถ้าใครยังจำกันได้ LG ได้ออกเเท็บเล็ตมาเมื่ประมาณ 2 ปีที่เเล้วสมัยที่ Android 3.0 พึ่งจะออกมา LG ก็ได้ออกเเท็บเล็ตมารุ่นหนึ่งคือ LG Optimus Pad เเต่เนื่องจากมีราคาสูงมากจึงไม่ได้รับความนิยมมากนัก เเละจากนั้นมา LG ก็ไม่เคยทำเเท็บเล็ตออกมาอีกเลย เเต่ในปี 2013 นี้เหมือนกับว่า LG จะกลับมาทำเเท็บเล็ตอีกครั้งหนึ่งเเล้ว

lg_display

ในงาน CES ในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ มีข่าวว่า LG จะทำการเปิดตัวอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยีหน้าจอใหม่ๆ ของตน สำหรับในฝั่งสมาร์ทโฟนเเละเเท็บเล็ตนั้น มีข่าวว่าจะมีการทำเเท็บเล็ตขนาด 7 นิ้ว ที่มีความละเอียดสูงถึง 1920 x 1200 พิกเซล ซึ่งถือว่าเป็นเเท็บเล็ตทื่มีหน้าจอละเอียดที่สุดที่เคยเป็นข่าวมา เเละจะมีมือถือหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080p ออกมาอีกด้วย ซึ่งน่าจะเป็นมือถือที่มาชนกับ Galaxy Note II โดยตรง

สำหรับอุปกรณ์อื่นๆ นั้น ทาง LG จะมีการนำอัลตร้าบุ๊กที่มีหน้าจอ 12.9 นิ้วความละเอียด 2560 x 1700 พิกเซลนำมาเเสดง ซึ่งถือว่ามีความละเอียดใกล้เคียงกับ Macbook Pro with Retina Display ของ Apple ซึ่งในพาเนล AH-IPS เช่นเดียวกับมือถือเเละเเท็บเล็ตในปัจจุบัน นอกจากนี้เเล้วก็จะมีโทรทัศน์ขนาด 84 นิ้วความละเอียด 4K ตามมาตรฐาน Ultra High Definition มาเเสดงในงานด้วยครับ

 

 

ทื่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก