หลุดสเปค Le 2 Pro จาก LeEco บริษัทลูกพี่ลูกน้องกับ LeTV !!!

leeco

ไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีภาพหลุดที่แสดงถึงข้อมูลสเปคของ LeEco Le 2 Pro สมาร์ทโฟนจากผู้ผลิตสัญชาติจีนที่รู้จักกันในชื่อ LeTV ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ขับเคลื่อยด้วย Snapdragon 820 ซึ่งเราอาจจะได้เห็นอีกครั้งใน Le 2 Pro

จากภาพที่ออกมาดูเหมือนจะเป็นภาพฉลากต้นแบบที่จะติดอยู่บนกล่องของ Le 2 Pro โดยแสดงรายละเอียดต่างๆไว้ สำหรับ Le 2 Pro จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วความละเอียดระดับ QHD กล้องหลังความละเอียด 21 MP พร้อมไปแฟรช LED ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8 MP สำหรับระบบประมวลผลจะใช้ CPU เป็น Snapdragon 820 Ram 4 GB หน่วยความจำภายใน 64 GB รองรับการใช้งาน 4G LTE มีพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-c ระบบเสียง Dolby Audio และมีแบตเตอรี่ให้มา 3,100 mAh

le2pro

แน่นอนว่าระบบปฏิบัติการที่ใช้จะเป็น Android แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นรุ่นไหนที่จะมาพร้อมกับเจ้า Le 2 Pro รายละเอียดอื่นๆทั้งในเรื่องของราคาและตลาดที่จะวางจำหน่ายนอกเหนือจากประเทศจีน อย่างไรก็ตามเห็นได้ชัดว่าเจ้า Le 2 Pro นั้นจะมาเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงอย่างแน่นอน

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก