หลุดข้อมูล OPPO Reno10 Series เวอร์ชั่น Global ปรับสเปคและดีไซน์ใหม่ เว้นรุ่น Pro+ ที่เหมือนเดิมเป๊ะ

OPPO ได้ทำการเปิดตัว OPPO Reno10 Series ในประเทศจีนเมื่อเดือนที่ผ่านมา และคาดว่าจะเปิดตัวในตลาด Global ในเดือนหน้านี้เช่นกัน ล่าสุดได้มีการเผยข้อมูลของ Reno10 Series ในเวอร์ชั่น Global ออกมาให้เราได้เห็นแล้ว

oppo reno 10 series 1

หลุดข้อมูล OPPO Reno10 Series เวอร์ชั่น Global

Reno10 series 1.001

สำหรับข้อมูลที่ถูกเผยออกมานั้นเว็บไซต์ 91Mobiles ได้เผยข้อมูล Exclusive ของ Reno10 Series เวอร์ชั่นขาย Global ที่จะเปิดตัวในอินเดีย โดยสเปคของ Reno10 และ Reno10 Pro ที่เผยออกมานั้นจะมีความแตกต่างจากที่เปิดตัวในจีนดังนี้

  • OPPO Reno10 ในรุ่น Global ใช้ชิป Dimensity 7050 ในขณะที่ในจีนจะใช้ชิป Snapdragon 778G
  • OPPO Reno10 Pro ในรุ่น Global ใช้ชิป Snapdragon 778G ในขณะที่ในจีนจะใช้ชิป Dimensity 8200 พร้อมด้วยชิปประมวลผลภาพ MariSilicon X

อีกจุดที่แตกต่างก็คือดีไซน์ที่จะแตกต่างกันตามดีไซน์ที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ ส่วนสเปคอื่น ๆ จะเหมือนกับในจีนทั้งหมด

แต่สำหรับ Reno10 Pro+ นั้นเห็นว่าจะมีสเปคและดีไซน์เหมือนกับที่วางขายในจีนทั้งหมด อีกทั้งเว็บไซต์ 91Mobiles ยังได้ทำการเผยภาพเครื่องจริงให้เราได้เห็นดีไซน์กันอีกด้วย

Reno10 series 2.001

สำหรับ Reno10 Series ทั้ง 3 รุ่นนี้คาดส่าน่าจะเปิดตัวในอินเดียช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ส่วนในไทยคงจะตามมาในเร็ว ๆ นี้แหละ เพราะตอนนี้ทั้ง 3 รุ่นผ่าน กสทช หมดแล้ว

ที่มา 91Mobiles

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก