ภาพหลุด !! เผยภาพ HTC One M10 ทั้งตัวเครื่อง มากับดีไซน์ที่คุ้นเคย พร้อมกับคะแนนทดสอบเกินแสน

HTC-10-M10-leaked-photos
หลังจากที่มีข่าวหลุดของสมาร์ทโฟนเรือธงของ HTC One M10 มาทีละเล็กทีละน้อยในวันนี้ได้มีภาพหลุดของตัวเครื่องที่ไม่มีอะไรมาปกปิดอีกต่อไป ซึ่งมีรูปร่างชวนให้นึกถึงเรือธงรุ่นที่ผ่าน ๆ มาของ HTC อย่าง M8 และ M9 อยู่บ้าง และได้แสดงให้เห็นกล้องด้านหลังพร้อมกับแฟลชแบบ Dual LED ที่ใช้ระบบเลเซอร์โฟกัสอัตโนมัติตามที่ข่าวลือได้นำเสนอ

HTC-10-M10-leaked-photos (4)

ตามข่าวลือ HTC One M10 จะถูกขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 820 มีแรม 4 GB LPDDR4 จึงเป็นสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพเช่นเดียวกันกับ Samsung Galaxy S7 และ LG G5 ซึ่งได้มีภาพหลุดออกมาอีกบนหน้าจอของโปรแกรม AnTuTu แสดงให้เห็นคะแนนของ HTC One M10 อยู่ที่ 109,336 ซึ่งก็มีคะแนนสูงตามที่คาดหวัง ในส่วนของหน้าจอมีขนาด 5.2 นิ้วที่ความละเอียดแบบ Quad HD กล้องหลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล แบบ UltraPixel พร้อมกับ Dual LED Flash มีระบบสแกนลายนิ้วมือที่สร้างขึ้นภายในปุ่มโฮมและพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 32 GB และช่องใส่ microSD โดยคาดว่า HTC จะทำการเปิดตัว One M10 ในวันที่ 10 มีนาคมนี้ ซึ่งตามไปดูภาพหลุดได้ข้างล่างเลยครับ

HTC-10-M10-leaked-photos (1)

HTC-10-M10-leaked-photos (3)

HTC-10-M10-leaked-photos (2)

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก