หน้าคุ้นๆ ! เผยภาพหลุดที่อาจเป็น Huawei Nova 6 SE พร้อมกล้องหลังที่ดูคุ้นตา

ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ ทาง Huawei มีแผนจะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่อย่างซีรีส์ Nova 6 ซึ่งล่าสุดก็เริ่มมีภาพหลุดตัวเครื่องทยอยออกมาให้ชมกันล่วงหน้าแล้วครับ ในรอบนี้เป็นคิวของ Huawei Nova 6 SE ซึ่งคาดว่าน่าจะมาพร้อมสเปคพิเศษที่ต่างไปจาก Nova 6 รุ่นปกติ

nova6se1 1

โดยภาพที่หลุดออกมาในครั้งนี้ มีออกมาทั้งจากบัญชีทวิตเตอร์ @ClubHuawei และ @RODENT950 ที่เป็นสองบัญชีที่มักมีภาพหลุดของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Huawei และ Honor ออกมาเป็นประจำ สำหรับจุดที่น่าสนใจก็คือดีไซน์ของ Huawei Nova 6 SE ครับ ส่วนของกล้องหน้าจะเป็นแบบเจาะช่อง punch hole ตรงมุมซ้ายของจอ พร้อมทั้งมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ด้านข้างตัวเครื่องด้วย

nova6se1

ส่วนฝาหลังนี่จัดเป็นไฮไลท์ได้เลย จากดีไซน์ของกล้องหลังที่วางบนแท่นทรงสี่เหลี่ยมมุมโค้ง ซึ่งให้ความรู้สึกคล้ายกับแนวทางการออกแบบของ iPhone 11 Pro จะต่างกันก็ที่ Huawei Nova 6 SE อาจจะมีกล้องหลังให้มา 4 ตัว วางเรียงกัน 4 มุมพอดี ส่วนไฟแฟลช LED ก็วางต่ำลงมานิดนึง ด้านของเลนส์ของกล้องหลัก เท่าที่อ่านจากในภาพน่าจะมีค่ารูรับแสงที่ f/1.8 ระยะ focal length 25 มม. ปิดท้ายด้วยสีฝาหลังที่น่าจะเป็นแบบไล่เฉดตามเคย

nova6se2

ด้านของสเปค Huawei Nova 6 SE น่าจะมาพร้อมชิปประมวลผล Kirin 810 รองรับการชาร์จเร็ว SuperCharge 40W

ที่มา: GizmoChina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก