ลาซาด้า ยกระดับ ‘ลาซาด้าเพย์’ มอบประสบการณ์การชำระเงินและบริการทางการเงินดิจิทัลที่เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์

Lazada Pay Offline Payment

และบริการทางการเงินดิจิทัลที่เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์

  • นักช้อปสามารถใช้บริการทางการเงินดิจิทัลได้อย่างสะดวกสบายผ่านลาซาด้าเพย์ (Lazada Pay) ที่รวบรวมบริการ ‘ลาซาด้าเพย์ วอลเล็ต’ (Lazada Pay Wallet) และ ‘ลาซาด้าเพย์ เลเทอร์’ (Lazada PayLater) ไว้ในที่เดียวบนแอปลาซาด้า
  • ช้อปอุ่นใจทุกการใช้จ่ายผ่านลาซาด้าเพย์ วอลเล็ต (Lazada Pay Wallet) โฉมใหม่ ให้นักช้อปชำระเงินออฟไลน์ที่ร้านค้าพันธมิตรชั้นนำได้มากมาย

ลาซาด้า ประเทศไทย อัปเดต ลาซาด้าเพย์ บริการทางการเงินดิจิทัลที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานยุคใหม่ รวบรวมหลากหลายบริการ จบ ครบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ลาซาด้าเพย์ วอลเล็ต* โฉมใหม่ที่ขยายการบริการให้ผู้ใช้งานสามารถชำระเงินที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ นอกเหนือจากการช้อปบนแพลตฟอร์มลาซาด้า และบริการ ลาซาด้าเพย์ เลเทอร์** ที่ให้บริการสินเชื่อเพื่อช้อปบนแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ยังมีบริการทางการเงินในรูปแบบดิจิทัลอื่น ๆ ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ใช้งานง่ายผ่านแอปฯ

ลาซาด้าเพย์ มอบความสะดวกสบายในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การสมัคร-เติมเงิน-ใช้จ่าย ฉลาดคุ้ม เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วยความคุ้มครองเงินในบัญชี^ และคุ้มค่าด้วยสิทธิพิเศษจากร้านค้าพันธมิตร เมื่อใช้จ่ายผ่านลาซาด้า เพย์ วอลเล็ต พบกับบริการที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การช้อปแบบไร้รอยต่อบนแอปลาซาด้า ดังนี้

บริการลาซาด้าเพย์ วอลเล็ต* โฉมใหม่ ต่อยอดความคุ้มค่ายิ่งขึ้นด้วยส่วนลดตลอดเดือน และสิทธิพิเศษมากมาย อีกทั้งยังช้อปอุ่นใจทุกการใช้จ่ายได้ทั้งในและนอกแพลตฟอร์มลาซาด้า โดยมีฟีเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกดังนี้

  • การชำระเงินออฟไลน์: ช่องทางชำระเงินที่หน้าร้านค้าพันธมิตร ครอบคลุมร้านค้าหลากหลายประเภท เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม และบริการในชีวิตประจำวันอื่น ๆ เพียงสแกนจ่ายก็ช้อปได้คุ้มกว่าด้วยสิทธิพิเศษและคูปองส่วนลด สำหรับผู้ใช้งานลาซาด้าเพย์ วอลเล็ตโดยเฉพาะ
  • ดีล 1 บาท: ช้อปถูกกว่า ช้อปดีล 1 บาท ดีลส่วนลดสุดคุ้มจากร้านค้าพันธมิตรที่สามารถกดซื้อผ่านแอปลาซาด้า และใช้ส่วนลดที่หน้าร้านได้ทันที

บริการลาซาด้าเพย์ เลเทอร์** สินเชื่อที่ช่วยบริหารจัดการค่าใช้จ่ายในการช้อปบนลาซาด้าได้ยืดหยุ่นขึ้น นักช้อปสามารถเลือกระหว่างผ่อนชำระคืนด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ นานสูงสุด 12 เดือน หรือเลือกจ่ายคืนแบบเต็มจำนวนในเดือนถัดไป พร้อมระยะปลอดดอกเบี้ยนาน 40 วัน

Lazada Pay K.Weerapong Goo 1

ดร.วีระพงศ์ โก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบัน ประสบการณ์การ ช้อปปิงออนไลน์และออฟไลน์เชื่อมโยงกันอย่างไร้รอยต่อมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้บริการทางการเงินดิจิทัลที่ครอบคลุม สะดวกสบาย และปลอดภัย เป็นปัจจัยสำคัญที่จะสร้างประสบการณ์การช้อปที่เหนือกว่าให้กับทั้งผู้ซื้อ ผู้ขาย และร้านค้าต่าง ๆ  บริการทางการเงินดิจิทัลของลาซาด้าเพย์ จึงได้นำเสนอโซลูชันใหม่ที่ครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของนักช้อปและความต้องการทางธุรกิจของผู้ขายในยุคดิจิทัล ซึ่งจะช่วยตอบสนองความต้องการที่มีต่อบริการต่าง ๆ บนโลกดิจิทัลในประเทศไทยที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

Lazada Pay

สำหรับการยกระดับบริการลาซาด้าเพย์ และการเปิดตัวโฉมใหม่ของลาซาด้าเพย์ วอลเล็ต ในครั้งนี้ ลาซาด้ายังจัดโปรโมชันสุดพิเศษร่วมกับแบรนด์พันธมิตรชั้นนำมากมาย อาทิ Chester’s, Subway และ Karun ลงทะเบียนใช้งานลาซาด้าเพย์ วอลเล็ต เพื่อการชำระเงินที่สะดวก อุ่นใจและคุ้มค่ายิ่งขึ้นได้แล้ววันนี้ที่ https://shorturl.at/ijswL

#LazadaPay #ฉลาดคุ้มเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ #LazadaPayWallet #ฉลาดคุ้มช้อปอุ่นใจทุกการใช้จ่าย #LazadaTH

*บริการลาซาด้าเพย์ วอลเล็ต ให้บริการโดยบริษัท เฮลโลเพย์ จำกัด

**บริการลาซาด้าเพย์ เลเทอร์ ให้บริการโดยบริษัท ลาซาด้า โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์

^เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก