Lava ออกสมาร์ทโฟนระดับล่างรุ่นใหม่ชื่อว่า Lava A71 รองรับการเชื่อมต่อ 4G

Lava-A71-4G

Lava ออกสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ชื่อว่า Lava A71 ซึ่งมีราคา 85 USD หรือประมาณ 3,000 บาท มีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ 4G พร้อมแฟลชกล้องหน้าในประเทศอินเดีย

นอกจากราคา 85 USD  ขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว และสามารถในการรองรับ 4G แล้ว Lava A71 4G จะขับเคลื่อนด้วย CPU Quad-core 1.5 GHz Ram 1 GB หน่วยความจำภายใน 8 GB สามารถเพิ่ม microSD Card ได้ ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ได้ และยังมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 5 MP พร้อมแฟลช LED ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 2 MP

Lava-A71-4G1

สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวสามารถรองรับการใช้งานแบบสองซิม มีความจุแบตเตอรี่ 2,500 mAh และรองรับการเชื่อมต่อแบบต่างๆ ทั้ง FM radio,4G LTE connectivity,WiFi 802.11 b/g/n,Bluetooth 4.0 และ  GPS โดยมีสีให้เลือกสองแบบคือ สีเงิน/สีน้ำเงิน และ สีขาว/สีทอง

มีลุ้นเข้าไทยเป็น AIS Super Combo LAVA 4G ซักรุ่นนะครับ

 

ที่มา gsmdome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก