เปิดตัวแล้ว!! Nokia 5.4 สมาร์ทโฟนระดับกลาง ดีไซน์พรีเมี่ยม กล้อง 4 ตัว ราคาเบา ๆ ใช้งานได้ต่อเนื่อง 2 วัน พร้อมด้วยหูฟังไร้สายรุ่นใหม่

Nokia 5.4

เปิดตัวกันตั้งแต่ต้นปีเลยกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Nokia อย่าง Nokia 5.4 ที่มาพร้อมจุดเด่นคือดีไซน์ที่สวยงาม, แบตเตอรี่สุดอึดด้วย AI Assisted Adaptive Battery ซึ่งช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 2 วันเต็ม ๆ และด้วยฟีเจอร์เด่น ๆ ด้านการถ่ายภาพที่ปกติจะไม่เจอในมือถือราคาต่ำกว่าหมื่น ทำให้เป็นสมาร์ทโฟนราคาไม่แรงที่น่าโดนสุด ๆ

Nokia 5.4 6 1

Nokia 5.4 with Nordic Design

Nokia 5.4 8 1

Nokia 5.4 มาพร้อมดีไซน์ที่เรียกว่า Nordic Design ซึ่งเป็นดีไซน์แบบ 3D ที่เมื่อหันเครื่องให้กระทบแสงในมุมต่าง ๆ จะทำให้เกิดสีที่แตกต่างกันแบบเดียวกับออโรร่าเพิ่มความสวยงามให้กับตัวเครื่อง นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมีความแข็งแรงเป็นอย่างมากด้วยบอดี้แบบอะลูมิเนียมชิ้นเดียว มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่อง และด้านข้างตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปุ่ม Google Assistant ให้เรียกใช้งานผู้ช่วยดิจิตอลได้สะดวก

Nokia 5.4 10 1

หน้าจอแบบ Punch hole display ที่มุมซ้ายบนของหน้าจอที่ฝังกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลไว้ ตัวหน้าจอมีขนาด 6.39 นิ้ว ความละเอียด HD+ พร้อมด้วย AI Adaptive Brightness ปรับความสว่างแบบอัตโนมัติตามสภาพแวดล้อมต่างๆ สามารถใช้งานกลางแจ้งได้อย่างไม่มีปัญหา

Nokia 5.4 12 1

ชิปเซ็ตที่ใช้เป็น Qualcomm Snapdragon 662 มาพร้อม RAM 4GB และมีหน่วยความจำภายใน 128GB รันระบบปฏิบัติการ Android 10 ซึ่งมือถือ Nokia จะการันตีการอัพเกรดอย่างน้อย 2 ปี และทำการอัพเดตแพทช์ความปลอดภัยทุกๆ 3 เดือนตามโครงการ Android One ทำให้สามารถอัพเกรดได้ถึง Android 12 อีกทั้งแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh พร้อมด้วย AI Assisted Adaptive Battery ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วัน

Nokia 5.4 15

กล้องหลังมีทั้งหมด 4 เลนส์วางเป็นวงกลม ประกอบไปด้วย เลนส์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล, Ultra wide ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, Depth camera ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และเลนส์ Mocro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล มาพร้อมฟีเจอร์ Night mode, Portrait mode พร้อมโบเก้เบลอฉากหลัง และบันทึกวิดีโอด้วย Cinematic effects

Nokia 5.4 24

สรุปสเปค Nokai 5.4

Nokia 5.4 28 1
  • หน้าจอ : IPS LCD ขนาด 6.39 นิ้ว ความละเอียด HD+
  • ชิปประมวลผล : Qualcomm Snapdragon 662
  • แรม : 4GB
  • หน่วยความจำ : 128GB
  • กล้องหลัง :
    • เลนส์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล
    • เลนส์ Ultrawide ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
    • เลนส์ Mocro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
    • เลนส์ Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
  • กล้องหน้า : ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล
  • แบตเตอรี่ : 4,000 mAh (10W)
  • สแกนนิ้ว : ด้านหลังเครื่อง
  • ระบบปฏิบัติการ : Android 10
  • สี : Polar Night, Dusk
  • ราคา : 5,990 บาท

ราคา Nokia 5.4

Nokia 5.4 29

Nokia 5.4 มาด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีดำ Polar Night และสีม่วง Dusk วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Nokia Official บน LazadaShopee และ JD Central ในราคา 5,990 บาท

Nokia 5.4 1 1

พิเศษสำหรับ 100 ท่านแรกที่ซื้อ รับฟรี หูฟังไร้สาย Nokia Power Earbuds Lite (BH-405) มูลค่า 1,990 บาท ฟรี!!

Nokia Power Earbuds & Earbuds Lite

Nokia 5.4 30 1

นอกจากการเปิดตัว Nokia 5.4 แล้ว ยังได้มีการประกาศวางขาย Nokia Power EarBuds และ Nokia Power Earbuds Lite หูฟัง TWS ไร้สายรุ่นใหม่จากทาง Nokia ที่มาพร้อมจุดเด่นคือไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 6มม. แบบ Graphene, กันน้ำระดับ IPX7, ควบคุมการใช้งานโดยระบบสัมผัส และแบตเตอรี่สุดอึด โดย Power Earbuds สามารถใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 150 ชั่วโมง (เมื่อรวมกับเคสชาร์จ) ส่วน Power Earbuds Lite สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 35 ชั่วโมง (เมื่อรวมกับเคสชาร์จ) หากเป็นการใช้งานแบบไม่รวมเคสชาร์จจะใช้ได้ครั้งละ 5 ชั่วโมงเหมือนกัน

Nokia 5.4 31 1

Nokia Power Earbuds และ Nokia Power Earbuds Lite วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 2,590 บาท และ 1,990 บาท ผ่านทางช่องทาง Nokia Official บน (Power Earbuds) Lazada, Shopee และ JD Central / (Power Earbuds Lite) Lazada, Shopee และ JD Central

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก