เผย Teaser ล่าสุดของ HTC 10 โฟกัสไปที่อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ (ซะที) !!

uu

เรียกได้ว่าปล่อย Teaser ยั่วบ่อยเหลือเกินสำหรับ HTC 10 จากที่ผ่านมาได้ปล่อย Teaser เกี่ยวกับจุดเด่นของ HTC 10 ไม่ว่าจะเป็น กล้องที่เป็นครั้งแรกของโลก ระบบเสียง Boomsound เวอร์ชั่นใหม่ สมาร์ทโฟนที่ใช้งานลื่นที่สุดของระบบปฏิบัติการ Android และล่าสุดได้ปล่อย Teaser ตัวใหม่เกี่ยวกับอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ซึ่งตามไปดูที่วิดีโอด้านล่างได้เลยครับ

ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดี ที่ HTC ได้หันมาสนใจเกี่ยวกับอายุการใช้งานของสมาร์ทโฟนของตนเองบ้าง เพราะจากประสบการณ์รุ่นเก่า ๆ สมาร์ทโฟนของ HTC มีเสียงตอบรับจากผู้ใช้เกี่ยวกับอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ไม่ดีนัก ซึ่งเราก็ต้องมาดูกันว่า HTC 10 ที่กำลังจะเปิดตัวนี้ได้รับการปรับปรุงเกี่ยวกับแบตเตอรี่มากน้อยเพียงใด สำหรับรายละเอียดของ HTC 10 จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 และแรมขนาด 4 GB ซึ่งจะทำการเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายนที่จะถึงนี้แล้ว ติดตามข่าวการเปิดตัวได้ที่ Specphone ได้เลยครับ

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก