เตรียมตัวให้พร้อม!! Jaymart Warehouse Sale ลดราคามือถือกว่า 50% 30-31 ม.ค. 59 นี้!!!

Screenshot_2

สำหรับใครที่อยากได้มือถือระดับเรือธงในราคาบ้านๆ งานนี้จะได้สมหวังกันทั่วหน้าแล้ว เพราะล่าสุดทาง Jaymart กำลังจะจัดงาน Warehouse Sale ขึ้นที่ บมจ.เจมาร์ทสำนักงานใหญ่ย่านรามคำแหง โดยภายในงานจะมีมือถือตัวโชว์มาลดราคากันถึง 50% เลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น Acer , Alcatel , Asus , HTC , Huawei , Jfone , Lenovo , LG , Microsoft(Nokia) , Samsung , Sony , ZTE  เรียกว่าแบรนด์ดังๆ มากันครบเลย นอกจากนี้ยังมใีโปรโมชั่นสุดคุ้มอีกมากมาย อาทิเช่น อุปกรณ์เสริมราคาเริ่มต้นที่ 59 บาทอีกด้วย

Jaymart-Special-Weekend-Central-Ladprao-SpecPhone 001

 

grandasale_janและสิ่งที่น่าสนใจฝนงานนี้ก็คือการประมูลมือถือซึ่งจะจัดขึ้น 2 เวลาด้วยกันคือ 12.00 น. และ 14.00 น. ราคาประมูลนั้นเริ่มต้นที่ 100 บาทแค่นั้นเอง แต่ผู้ที่จะไปร่วมงานนี้อาจจะต้องเผื่อใจไว้สักเล็กน้อยเพราะว่ามือถือที่นำมาร่วมการจัดงานในครั้งนี้คือมือถือตัวโชว์ ดังนั้นอาจจะต้องเช็คคุณภาพอย่างละเอียดอยู่เหมือนกันเพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง และสำหรับคนที่ไม่รู้ว่าสถานที่ที่จัดงาน Warehouse Sale อยู่ที่ไหนผมได้นำแผนที่มาไว้ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Jaymart-Special-Weekend-Central-Ladprao-SpecPhone 003grandasale_jan

ในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถสอบถามกับทางเบอร์โทรศัพท์ของทาง Jaymart ได้เลยหรือจะสอบถามทาง Facebook ก็ตามลิงค์นี้เลย และนี่คือสิ่งดีๆ ที่ผมได้นำมาฝากกันในเวลานี้ ส่วนบทความหน้าผมจะมีอะไรมาฝากกันอีกรอติดตามกันได้ทางเว็บไซต์ Specphone.com ของเราได้เลยครับ  :-)
หมายเหตุ : ภาพประกอบที่ใช้ในบทความนี้ไม่ใช่ภาพจากสถานที่จริงรวมถึงราคาที่ปรากฎในภาพนั้นไม่ใช่ราคาโปรโมชั่นภายในงาน ทีมงานเพียงต้องการจะสื่อให้นึกถึงภาพบรรยากาศภายในงานเท่านั้น!!

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก