Jawbone ใจป้ำ ยอมให้ Android Wear, Pebble และ Apple Watch ทำงานร่วมกับ แอพพลิเคชั่นของตนได้

up24

Jawbone เจ้าของสายรัดข้อมือสำหรับออกกำลังกายสุดเจ๋งอย่าง UP24 ที่มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนที่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลของเราออกมาได้อย่างแม่นยำ และหลากหลายที่สุดในขณะนี้ ได้เปิดโอกาสให้เราสามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นนอกจาก UP24 ของทาง Jawbone เองได้

โดยนี่ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมือนใครเลยของทาง Jawbone ที่แทนที่จะสงวนแอพพลิเคชั่นดีๆไว้ใช้คู่กับเฉพาะ อุปกรณ์ของตน แต่กลับวางแผนที่จะปล่อยให้สามารถไปเชื่อมต่อกับอุปกณณ์อื่นได้ ไม่ว่าจะเป็น Android Wear, Pebble หรือแม้กระทั่ง iWatch ซึ่งนั่นทำให้คนสามารถเข้าถึงบริการต่างๆของ Jawbone ได้ง่ายขึ้น และดูเหมือนว่าทาง Jawbone จะหันมาใส่ใจในการให้บริการมากกว่าที่จะผลิตอุปกรณ์ออกมาขายเสียแล้ว

ซึ่งข้อดีของการทำแบบนี้คือทำให้ทาง Jawbone เองได้ฐานข้อมูลผู้ใช้จำนวนมากที่จะนำไปช่วยในการวิเคราะห์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไป ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ และเป็นจุดแข็งที่จะทำให้ไม่มีใครตามมาได้ง่ายๆแน่นอน

และอีกข่าวหนึ่งคือล่าสุด UP24 ได้มีเฟริมแวร์ออกมาใหม่แล้ว ว่ากันว่าประหยัดแบตเตอรี่ขึ้นอย่างมาก เกือบ 2 เท่าเลยทีเดียว ใครมีอยู่ในครอบรองก็ลองไปอัพกันดูนะครับ

 

ที่มา : TheVerge

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก