iQOO 8 อาจจะมาพร้อมกับหน้าจอ 2K LTPO VRR

iQOO 8 สมาร์ทโฟนสำหรับการเล่นเกมที่นอกจากจะมาพร้อมสเปคระดับโหดแล้ว ล่าสุดมีข่าวลือว่าจะใช้หน้าจอแบบใหม่อย่าง LTPO VRR อีกด้วย

iQOO 8
iQOO 8

iQOO 8 สมาร์ทโฟนสำหรับการเล่นเกมระดับเทพเริ่มมีข่าวลือออกมามากขึ้นจริงๆ โดยก่อนหน้านี้นั้นมีข่าวออกมาบอกเอาไว้ว่า iQOO 8 นั้นจะใช้ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 888 Plus ล่าสุดนั้นมีข่าวเรื่องของหน้าจอออกมาเพิ่มอีกว่าจะใช้หน้าจอเทพแบบใหม่อย่าง LTPO ที่รองรับ VRR หรือ variable refresh rate อีกด้วย

อย่างไรก็ตามแต่นั้นด้วยความที่เป็นหน้าจอเทคโนโลยีแบบใหม่ดังนั้นในส่วนของความละเอียดหน้าจอนั้นจะยังคงอยู่ที่ 2K เท่านั้น กระนั้นแล้วด้วยความที่ตัวหน้าจอเป็นแบบ variable refresh rate ทำให้ refresh rate ของหน้าจอนั้นจะสามารถปรับเองได้ตั้งแต่ 1 ไปจนถึง 120 Hz ตามที่หน้าจอรองรับ ซึ่งนั่นจะช่วยทำให้ iQOO 8 ประหยัดแบตเตอรี่เวลาใช้งานมากขึ้น

ทั้งนี้ตัวเครื่องจริงๆ จะเป็นเช่นไรนั้นจะได้รู้กันในวันที่ 4 สิงหาคมที่จะถึงนี้ นอกไปจากนั้นแล้วในข่าวยังได้บอกเอาไว้อีกด้วยว่าตัวเครื่องจะมีรุ่น Pro ออกมาด้วย

ที่มา : notebookcheck

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก