[ลือ] iPhone 6s อาจมาพร้อมสีชมพู พร้อมหน้าจอรับแรงสัมผัสแบบ Force Touch

Screen Shot 2015-03-11 at 12.21.02 PM

หลังจาก Apple เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ใน MacBook รุ่นใหม่ นั่นคือ Force Touch ใน Trackpad ที่ทำให้สามารถรับแรงสัมผัสจากการกดของผู้ใช้งานได้ดีขึ้น และดูเหมือนมีรายงานล่าสุดออกมาด้วย ว่า iPhone รุ่นใหม่ที่จะออกในปีนี้อย่าง iPhone 6s และ iPhone 6s Plus น่าจะมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสที่มีเทคโนโลยี Force Touch มาด้วยในตัว จึงน่าจะช่วยทำให้ iPhone สามารถตรวจจับแรงกดลงมาบนหน้าจอได้ว่าหนักเบาขนาดไหน และสามารถนำค่าแรงกดที่ได้นั้นมาประยุกต์ใช้งานร่วมกับแอพต่างๆ ได้มากขึ้น ซึ่งแอพที่จะได้ประโยชน์มากสุดก็คงเป็นพวกแอพวาดรูปนี่ล่ะครับ

นอกจากนี้ ยังมีข่าวแว่วมาอีกด้วยว่า iPhone 6s และ iPhone 6s Plus จะยังคงใช้ดีไซน์หน้าตาแบบเดียวกับ iPhone 6 และ 6 Plus แต่จะมาพร้อมความแปลกใหม่ยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มสีชมพูเข้ามาเป็นตัวเลือก นอกเหนือจากสีดำ สีเงิน และสีทองในปัจจุบันอีกด้วย

ดูแล้ว น่าจะขายได้อยู่นะ iPhone 6s กับ 6s Plus สีชมพูเนี่ย

ที่มา: The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก