iPhone 5 กับ iPod Touch รุ่นใหม่ อาจจะมีฟีเจอร์การถ่ายภาพแบบพาโนรามาในตัว

ในตัวของ iPhone 5 และ iPod Touch ที่น่าจะมีการเปิดตัวในวันนี้ นอกจากเรื่องของบอดี้ที่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว เรื่องซอฟต์แวร์ภายในก็น่าสนใจเช่นเดียวกัน โดยล่าสุด Will Strafach ที่เป็นนักพัฒนาแอพบน iOS ทวิตออกมาว่าใน iPhone 5 และ iPod Touch รุ่นใหม่ จะรองรับการถ่ายรูปแบบพาโนรามาได้ในตัวแบบไม่ต้องติดตั้งแอพเพิ่มเติม

strafach panorama tweet

แต่ในเวลาต่อมาเขาได้ลบข้อความทวิตนี้ออกไป แต่ไม่ใช่ว่าโดนสั่งเก็บแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเหมือนข้อมูลนี้จะมีหลุดออกมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ยังไม่แน่ใจนักว่าจะมีมาเมื่อไร ตัวเขาจึงมองว่าไม่ใช่เรื่องใหม่เท่าไร โดยเท่าที่ผ่านมาเหมือนมันจะถูกซ่อนอยู่ใน iOS 5 อยู่แล้ว แต่ต้องใช้การ jailbreak เพื่อนำออกมาใช้ ซึ่งก็สามารถนำออกมาใช้งานได้จริง แต่ประสิทธิภาพที่ได้นั้นไม่ดีเท่าไร ส่วนใน iPhone 5 และ iPod Touch รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวนี้ คาดว่า Apple คงทำการปรับปรุงฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ให้ดีขึ้นแล้ว และน่าจะเปิดตัวฟีเจอร์การถ่ายภาพแบบพาโนรามาด้วยในงานเปิดตัววันนี้

ios 5 panorama

ที่มา : Mac Rumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก