iOS5 มาแน่ 12 ตุลานี้ พร้อม iCloud ฟรี 5GB, iTunes Match ปลายเดือนตุลาคม

เปิดตัวไปตั้งนานนมสำหรับ iOS5 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดมีหมายชัดเจนแล้ว iOS5 จะแลนดิ้งสู่เครื่องทุกคนภายในวันที่ 12 ตุลาคมนี้

โดยเครื่องรุ่นที่สามารถอัพเดท iOS5 ได้แก่ iPhone 3GS, iPhone 4, iPod Touch 3, iPod Touch 4 และ iPad ทั้งสองรุ่น แน่นอนว่าอัพเดทฟรี!

11x06070726

ส่วนบริการเก็บไฟล์ ซิงก์ และดาวน์โหลดออนไลน์ของ Apple อย่าง iCloud ก็ได้ฤกษ์เปิดในวันเดียวกันคือ 12 ตุลาคมนั่นเอง โดยพื้นที่ใช้ฟรีของแต่ละบัญชี iTunes คือ 5GB apple-icloud

ท้ายที่สุดกับบริการใหม่ของ iTunes อย่าง iTunes Match ที่ช่วยจับคู่เพลงของเราบนเครื่องกับบน iCloud ว่ามีเหมือนกันหรือไม่ ถ้าไม่มีก็จะซิงก์ให้เหมือนกัน คุณภาพของไฟล์เพลงอยู่ที่ 256 kbps แบบไม่มี DRM อีกด้วย โดยเพลงจะสามารถโหลดมาฟังได้ตลอดเวลา ทั้งนี้คิดค่าบริการรายปีอยู่ที่ 24.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 750 บาทต่อปีนั่นเอง โดยบริการนี้จะเปิดให้ใช้บริการช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ในสหรัฐฯเท่านั้น (คนไทยอดประจำ)

itunes-match

ที่มา : Apple

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก