iOS 7 Beta 5 สำหรับ iPhone, iPad และ iPod Touch ออกมาแล้ว พร้อมให้นักพัฒนาสามารถอัพเดตจากในเครื่องได้ทันที

หลังจาก iOS 7 Beta 4 เพิ่งออกมาให้อัพเดตกันเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา (ซึ่งถือว่าช้ากว่ากำหนด ที่ปกติแต่ละ beta จะห่างกัน 2 สัปดาห์) ล่าสุด Apple ได้ปล่อย iOS 7 Beta 5 สำหรับ iPhone, iPad และ iPod Touch ออกมาให้นักพัฒนาแอพที่ใช้งาน iOS 7 Beta อยู่ได้อัพเดตแบบ OTA จากในตัวเครื่องแล้วครับ ซึ่งโดยหลักๆ แล้ว จะเน้นไปที่การแก้ไขบั๊กและเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ

photo1

ซึ่งขนาดของไฟล์จะอยู่ที่ราวๆ 100 กว่า MB อย่างใน iPad mini WiFi ของผมอยู่ที่ 132 MB ด้วยกัน ส่วนจุดอื่นๆ คงต้องรอหลังลองเล่นดู ถึงจะพอทราบได้ครับว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ก็หวังว่าคงจะปรับปรุงแก้ไขปัญหาการซดแบตที่เกิดขึ้นใน iOS 7 Beta 4 ให้ดีขึ้นนะ

*** ไม่แนะนำให้หามาติดตั้งในเครื่องของตนนะครับ เพราะตัว iOS 7 Beta อาจจะยังมีปัญหาอยู่ และอาจเสี่ยงทำให้ระบบทำงานขัดข้อง หรือข้อมูลสูญหายไปได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก