InstaWeather แอพถ่ายรูปพร้อมสภาพอากาศ ลงบน Android แล้ว

สำหรับแอพที่เป็นที่นิยมกันในช่วงนี้อย่าง InstaWeather ที่อยู่ดีๆ คนก็เบื่อฟิลเตอร์รูปหันทำตัวเป็นผู้สื่อข่าวพยากรณ์อากาศกันบ้าง โดยเมื่อเปิดแอพนี้มาจะให้เราเลือกรูปจากกล้องหรืออัลบั้มที่เรามีอยู่ จากนั้นก็เลือกลักษณะการแสดงสภาพอากาศที่มีให้เลือก และสามารถจัดวางตำแหน่งคำได้ตามความชอบใจ? ถ้ามองในแง่การทำงานนั้นก็เหมือนก็เหมือนกับ Instagram เกือบทุกอย่าง เพียงแต่เปลี่ยนจากฟิลเตอร์ปรับแต่งภาพเป็นคำเเสดงสภาพอากาศเท่านั้นเอง

unnamedunnamed (1)

ถึงแม้อาจจะดูแล้วสงสัยในตอนแรกว่าจะเอาสภาพอากาศมาใส่ทำไม แต่จริงๆ แล้วก็ใช้บอกความรู้สึกของภาพที่เราอยู่ได้ในหลายสถานการณ์ เช่น เดินออกไปข้างนอกแล้วอากาศหนาวก็หยิบมาถ่ายรูปพร้อมแปะคำอธิบายสภาพอากาศว่าอุณหภูมิมันต่ำนะ ก็ได้อารมณ์ความรู้สึกไปอีกแบบหนึ่งที่ภาพถ่ายพร้อมฟิลเตอร์ปกติไม่สามารถให้ได้

โดยในขณะที่ InstaWeather ได้ลงบน Android เรียบร้อยแล้ว แต่รู้สึกว่ามีปัญหาในการใช้งานอยู่หลายรุ่นอยู่ในตอนนี้ ถ้าใครอยากลองโหลดไปเล่นดูก่อนก็โหลดได้ที่ Google Play เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก