Infinix เปิดตัว ZERO 40 5G ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพ จัดเต็มด้วยกล้อง 4K พร้อม Vlog แบบมือโปรไปกับ ProStable video

ZERO40 5G

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่คุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง ZERO 40 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดและเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเหนือระดับกล้องสามารถบันทึกวิดีโอความชัดระดับ 4K ได้ทั้งกล้องหน้าและหลัง พร้อมด้วยฟีเจอร์ ProStable video นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟนที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อกับ GoPro ได้อย่างไร้รอยต่อ ด้วยคุณภาพของกล้องถ่ายภาพและการออกแบบอันโดดเด่น ZERO 40 5G รุ่นนี้จึงเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับการถ่ายภาพและวิดีโอที่มาตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ที่รักการถ่าย Vlog และสร้างคอนเทนต์บนโลกโซเชียล  

Infinix ZERO405G Moving TitaniumViolet GardenRock Black

ประสิทธิภาพการถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอและVlog ที่สามารถจับภาพเคลื่อนไหวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Infinix ZERO 40 5G ได้ยกระดับประสบการณ์การถ่าย Vlog ด้วยประสิทธิภาพกล้องที่เหนือชั้น รองรับการใช้งาน AI ได้อย่างครอบคลุม ส่วนของกล้องหน้ามาพร้อมกับความละเอียด 50MP สามารถบันทึกวิดีโอ Ultra-HD 4K 60FPS ZERO40 มาพร้อมฟีเจอร์ OIS+EIS ProStable video หรือระบบกันสั่นที่ทำให้การถ่ายภาพและวิดีโอมีความเสถียร และมอบความคมชัดระดับ 4K และมาพร้อมกับความละเอียด 108MP OIS สำหรับการเก็บภาพที่มีรายละเอียดซับซ้อนนอกจากนี้ยังมีเลนส์ Ultra-Wide มุมกว้าง 120° กับเซ็นเซอร์ความละเอียดสูง 50MP  และยังเป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟนอินฟินิกซ์กับการใช้เลนส์ Ultra-Wide มุมกว้าง 50MP อีกด้วย และไม่ว่าจะถ่ายภาพเซลฟี่หรือบันทึกวิดีโอด้วย PDAF (Phase Detection AutoFocus) ก็ช่วยให้มั่นใจได้ว่าภาพถ่ายจะมีความคมชัดและสมบูรณ์แบบทุกช็อต ด้านการบันทึกวิดีโอ ZERO 40 5G มาพร้อมไมโครโฟน 3 ตัวที่ช่วยบันทึกเสียงได้อย่างมีคุณภาพและแม่นยำ มอบระบบเสียงสเตอริโอที่มีคุณภาพ และสมจริง และยังสามารถลดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับโหมดการถ่ายภาพและวิดีโอให้เลือกได้หลากหลาย อาทิ Vlog Mode ที่ให้การสร้างสรรค์ Vlog เป็นเรื่องง่ายและสนุก พร้อมคำแนะนำให้ผู้ใช้งานสามารถ่าย Vlog ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว และหากต้องการใช้งานภาพถ่ายหรือวิดีโอที่หลากหลายในการสร้างสรรค์ Vlog ผู้ใช้งานสามารถเลือกเทมเพลตที่มีอยู่ในเครื่องและ ZERO 40 5G จะช่วยค้นหาภาพถ่ายและวิดีโอไฮไลท์โดยอัตโนมัติเพื่อสร้าง Vlog สำหรับคุณ  ตลอดจนสามารถแชร์วิดีโอลงบนโซเชียลทุกแพลตฟอร์มได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ช่วยให้การบอกเล่าทุกช่วงเวลาในชีวิตเป็นเรื่องง่าย และโหมด GoPro ที่ผู้ใช้สามารถปรับพารามิเตอร์ต่าง ๆ ของกล้อง GoPro อาทิ ISO ความเร็วชัตเตอร์ โหมดโฟกัส ฯลฯ ผ่านสมาร์ทโฟน ZERO 40 5G  และสมาร์ทโฟนยังสามารถทำหน้าที่เป็นจอแสดงผล เพื่อให้สามารถถ่ายวิดีโอและตัดต่อพร้อมแชร์ลงบนโซเชียลได้แบบเรียลไทม์

ZERO 40 5G ยังช่วยรังสรรค์ให้การถ่ายภาพโดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยโหมดพรีเซ็ตสำหรับการถ่าย Long Exposure หรือ เทคนิคการถ่ายภาพโดยเปิดความเร็วชัตเตอร์ค้างไว้เป็นเวลานานเพื่อให้ได้ช็อตภาพที่มีความหลากหลายและโซลูชั่นสำหรับการถ่ายภาพต่าง ๆ ได้แก่ การปรับไฟล์ภาพ RAW ให้เป็น HDR ด้วย AI ที่จะช่วยเพิ่มสีสันและคงรายละเอียดแม้ถ่ายในสภาพย้อนแสง ฟีเจอร์ Zoom Flashlight ให้ผู้ใช้ปรับระดับความเข้มของไฟแฟลชได้ และเก็บรายละเอียดของภาพไว้ได้ครบถ้วนแม้ในที่แสงน้อย ฟีเจอร์ Super Night สามารถช่วยการถ่ายภาพตอนกลางคืนได้อย่างชัดเจนโดยเก็บรายละเอียดทั้งส่วนสว่างและส่วนมืดบนภาพไว้ได้อีกด้วย ด้านการถ่ายภาพบุคคล มีโหมด Portrait Bokeh และ Spot ที่เป็นการถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอ และได้ผลลัพธ์ที่สวยสมบูรณ์แบบ

Infinix ZERO405G WGSN 01

ดีไซน์ล้ำสมัยเพื่อไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานรุ่นใหม่

ZERO 40 5G เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงของอินฟินิกซ์ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นผู้นำด้านสไตล์ โดยร่วมมือกับ WGSN (World Global Style Network) ผู้นำด้านการคาดการณ์เทรนด์ระดับโลกร่วมคิดค้นและวิจัยได้มาซึ่งโทนสีสำหรับสมาร์ทโฟนในปี 2025 ได้แก่ สี Violet Garden โดยตัวเครื่องมีสัมผัสที่โดดเด่นด้วยพื้นผิวด้านคล้ายกำมะหยี่ ด้านหลังของตัวเครื่องได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “Storyline” ที่ใช้เส้นแบ่งให้เห็นถึงความแตกต่างของพื้นผิวแม้จะเป็นโทนสีเดียวกัน พร้อมกับสร้างเลเยอร์บนตัวเครื่องที่สวยงามเพื่อสื่อถึงความสมบูรณ์แบบและความสุนทรีย์ของชีวิต บริเวณกล้องหลังโดดเด่นด้วยการออกแบบเป็นรูปแบบวงแหวนที่มีความสมมาตร สร้างความดมดุลและมอบความรู้สึกสุดพรีเมี่ยม และการออกแบบส่วน Curved Cloud Step Ring ซึ่งช่วยสร้างเอฟเฟกต์แบบไฮเอนด์ไร้รอยต่อ และด้วยแนวคิดในการออกแบบที่ต้องการตอบรับกับเทรนด์ในปัจจุบัน จึงได้ออกแบบให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียง 195 กรัม และบางเพียง 7.9 มม. ช่วยให้จับถนัดมือ หน้าจอโค้ง 3 มิติบางเฉียบพร้อมความโค้ง 55° มอบประสบการณ์การการรับชมผ่านหน้าจอที่เต็มอิ่ม และดื่มด่ำมากยิ่งขึ้น

Infinix ZERO405G WGSN 02

ยกระดับประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มสีสันให้ชีวิต

ZERO 40 5G มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.78 นิ้ว อัตราการรีเฟรชสูงถึง 144Hz มอบประสบการณ์การรับชมททุกคอนเทนต์ให้เพลิดเพลิน  และอัตราการตอบสนองการสัมผัสทันทีในเกม (Game Instantaneous Touch Sampling Rate) ที่ 1500Hz ซึ่งช่วยในการสัมผัสที่รวดเร็วและแม่นยำให้ผู้ใช้ควบคุมเกมและตอบสนองได้ดีขึ้น นอกจากนี้หน้าจอ 3D-curved AMOLED 10 บิต แสดงขอบเขตสี (Color Gamut) ระดับ DCI-P3 ได้ 100% และการปรับเทียบขั้นสูงเพื่อความแม่นยำของสีที่ยอดเยี่ยม จอแสดงผลมีความสว่างสูงสุดที่ 1,300 นิต อัตราส่วน Contrast Ratio 10,000,000:1 และโหมดความสว่างสูง ช่วยให้มั่นใจได้ว่าภาพจะคมชัดแม้ในสภาวะกลางแจ้ง  นอกจากนี้ยังมีโหมดถนอมสายตา ทที่ผ่านนการรับรองจาก TUV Rheinland เพื่อลดอาการเมื่อยล้าของสายตาจากการใช้งานเป็นเวลานาน หน้าจอได้รับการปกป้องด้วยกระจก Corning® Gorilla® ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความทนทานและทนต่อรอยขีดข่วน

ZERO 40 5G มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ขั้นสูงอย่าง D8200 Ultimate 5G เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น พื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุด 512GB และ RAM ผสานได้สูงสุด 24GB ใช้งานได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ 5000mAh รองรับการชาร์จเร็วแบบมีสาย 45W ซึ่งชาร์จได้เร็ว 60% ในเวลาเพียง 25 นาที รองรับการชาร์จเร็วแบบไร้สาย 20W พร้อมด้วยเทคโนโลยี Extreme-Temp ของอินฟินิกซ์ที่ช่วยให้สามารถชาร์จได้ที่ 2.5W แม้ในอุณหภูมิที่ต่ำถึง -20 องศาเซลเซียส ด้านการใช้งานเอนเตอร์เทนเมนท์ได้ปรับปรุงมาให้พร้อมรองรับการเล่นเกมและความบันเทิงที่ดีขึ้น พร้อมด้วย Super WiFi ช่วยให้การเชื่อมต่อราบรื่นและเสถียรทั้งการเล่นเกม วิดีโอคอล หรือการประชุมออนไลน์ และด้วยคุณสมบัติป้องกันการรบกวน ทำให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับประสบการณ์เครือข่ายที่เร็วและมีความเสถียรระหว่างการใช้งาน ตลอดจนฟังก์ชันการนำทางและการระบุตำแหน่งที่แม่นยำช่วยยกระดับประสบการณ์การเดินทางให้ราบรื่นยิ่งขึ้น

Infinix ZERO405G Moving TitaniumViolet GardenRock Black 02

ใช้ชีวิตแบบสมาร์ทไลฟ์สไตล์เริ่มต้นได้กับ ZERO 40 5G

ZERO 40 5G เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ผสานการทำงานร่วมกันกับ Google Gemini และมาพร้อมกับผู้ช่วย AI ที่มีฟีเจอร์อันโดดเด่น เช่น การเขียนสคริปต์ การแปลภาษา การค้นหา และการสรุปข้อมูล และนอกจากนี้ความสามารถของ AI ใน ZERO 40 5G ยังขยายไปถึงการมอบประสบการณ์ และการยกระดับการใช้งานในชีวิตประจำวันให้ดียิ่งขึ้น ให้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ อาทิ การสร้างสรรค์วอลเปเปอร์แบบบุคคล โดย AI (AI-generated wallpapers Personalization)    การเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วย AI ลดเสียงรบกวนจากภายนอก (AI audio noise reduction) ช่วยให้คุณภาพการโทรชัดเจนยิ่งขึ้น และยังมี JBL Joint Tuning ที่ช่วยปรับแต่งเสียงของโทรศัพท์เพื่อให้ประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำ ฟีเจอร์ AOD (Always On Display) แสดงเวลา สภาพอากาศ และข้อมูลสำคัญอื่นๆ ได้อย่างสะดวกเมื่อวางโทรศัพท์ในแนวนอนขณะชาร์จ นอกจากนี้ยังสามารถเป็น IR รีโมทคอนโทรล  ที่ช่วยให้การจัดการเครื่องใช้งานอัจฉริยะในบ้านเป็นไปได้อย่างราบรื่นผ่านแอพพลิเคชัน Welife และกระเป๋าเงิน NFC ที่ช่วยจัดเก็บบัตรเครดิตให้อย่างปลอดภัย โดยไม่จำเป็นต้องพกบัตรจริง พร้อมรองรับการอัพเกรดเป็น Android 16 พร้อมอัปเดตแพตช์รักษาความปลอดภัย (Security Patch) 3 ปี ครบครันด้วยเครื่องมือ AI ขั้นสูงสำหรับการตัดต่อภาพถ่ายและวิดีโอ พร้อมด้วยผู้ช่วยเสียง

สมาร์ทโฟน Infinix ZERO 40 5G เปิดตัวพร้อมกับสามสีสันให้เลือก ได้แก่ Violet Garden (ม่วง), Moving Titanium (เงิน) และ Rock Black (ดำ) ในราคา 14,999 บาท  *พิเศษ! สำหรับทุกการสั่งซื้อรับส่วนลดทันที 3,000 บาท และรับฟรี Wireless Lavalier Microphone มูลค่า999 บาท พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 5 กันยายน 2567 เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, และ TikTok Shop สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก