Infectonator : ควบคุมกองทัพซอมบี้เพื่อครองโลก

เกมส่วนใหญ่นั้นมักจะให้เรารับบทเป็นพระเอกหรือต่อสู้กับเหล่าศัตรูเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมีอยู่ไม่กี่เกมที่จะให้เรารับบทเป็นฝั่งผู้ร้ายเพื่อเอาชนะพระเอกบ้าง ไล่มาตั้งเเต่เกมคลาสสิคๆ อย่าง Dungeon Keeper หรือ Evil Genius เเต่เกมในฝั่งมือถือก็มีเกมลักษณะนี้ให้เราเล่นกันบ้างเเล้ว

unnamed

unnamed (3)

unnamed (2)

เกมนี้คือ Infectonator ที่เป็นเกมที่ทำจาก Flash มาก่อน (ของ Android เเละ iOS นำจากภาค 2 มาทำ) ก็ได้มีการพอร์ทเปลี่ยนกราฟฟิคเเละอินเตอร์เฟซให้เล่นในมือถือได้เหมาะสมขึ้น โดยเราจะรับบทเป็นคนคุมกองทัพซอมบี้เพื่อปล่อยเชื้อโดยมีเป้าหมายเพื่อครองโลก (เกมไม่มีเนื้อเรื่องตรงๆ เเต่ดูจากบทบาทก็พอเดาได้) โดยเริ่มต้นนั้นเราจะทำการปล่อยเชื้อไวรัสเพื่อเปลี่ยนคนให้กลายเป็นซอมบี้ โดยเเต่ละด่านก็จะมีจำนวนคนที่ทำให้ติดเชื้่อขั้นต่ำก่อนเราถึงจะอันล็อคด่านต่อไป

เเต่ตัวเกมก็มีอะไรให้ทำมากกว่านั้นมาก โดยเราสามารถพัฒนาซอมบี้ของเราให้เก่งขึนด้วยการอัพเกรดเงินที่ได้มาจากการเล่นจบด่าน มีตั้งเเต่การอัพเกรดพลังโจมตีเเละป้องกัน เพิ่มเปอร์เซนต์ในการโจมตีเเล้วติดเชื้อ ระยะเวลาชีวิตซอมบี้ที่เพิ่มขึ้น ซื้อซอมบี้ตัวอื่นๆ เเละไอเท็มอื่นๆ มาช่วยต่อสู้ ?อีกฝั่งเองก็ไม่ยอมให้เราถลุงง่ายๆ เช่นกัน โดยมีตั้งเเต่ตำรวจธรรมดา ไปจนพึง FBI เเละมี Agent พิเศษที่ฆ่ายากเเละทำลายซอมบี้ของเราได้มากกว่าปกติอีกด้วย ซึ่งก็ต้องมีซอมบี้ที่เก่งในระดับหนึ่งเเละไอเท็มพิเศษช่วยในการเอาชนะศัตรูบางตัว

ปล. ลำดับการวางซอมบี้มีผลพอสมควรกับการผ่านบางด่าน อย่าพึ่งวางซอมบี้หมดหน้าตัก

ตัวเกมนั้นเล่นไม่นานนักก็สามารถจบได้ถ้าจับหลักการอัพเกรดได้ เเต่เกมก็สามารถเล่นได้หลายรอบโดยจะมีความยากเพิ่มขึ้นเเต่เราก็สามารถซื้อซอมบี้ตัวพิเศษที่ไม่สามารถซื้อได้ในรอบปกติได้

ตัวเกมสามารถซื้อได้ Google Play ในราคาประมาณ 30 บาท เเละมี IAP ให้ซื้อเเยกต่างหากภายในเกม เเต่เกมสามารถเล่นจบได้โดยไม่ต้องพึ่ง IAP มากนัก เเต่ถ้าอยากเล่นเเบบสะใจก็ซื้อได้ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก