Lenovo Legion gaming ใช้กล้อง Selfie ด้านข้างกับชาร์จเร็ว 90 W

len top

หลังจากที่มีข่าวหลุดของ Lenovo Legion gaming phone ออกมาได้สักพักโดยตามข้อมูลนั้นระบุเอาไว้ว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับดีไซน์ของกล้องหน้าสำหรับ Selfie แบบใหม่ที่ใช้เป็นแบบ side mounted pop-up หรือเลื่อนออกมาจากทางด้านข้างนั้น ล่าสุดได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Lenovo Legion gaming phone นั้นจะมาพร้อมกับกล้อง Selfie ที่เลื่อนออกมาจากด้านข้างจริงซึ่งทำให้มันกลายเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับการเล่นเกมเพื่อการทำ Live streaming ที่น่าสนใจแบบสุดๆ

แน่นอนว่าโดยปกตินั้นการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตนั้นจะต้องตะแคงข้างเพื่อที่จะทำการเล่นเกมซึ่งนั่นทำให้เวลาที่นักเล่นเกมที่ต้องการทำการ Live streaming หรือ Cast เกมนั้นจะต้องเล่นเกมต่อหน้ากล้องตัวอื่นแทนเพื่อการสตรีม(หรือหากสามารถใช้กล้องในตำแหน่งที่อยู่ทางด้านบนของตัวเครื่อง(เมื่อตะแคงก็จะอยู่ทางซ้ายของหน้าจอ) ก็ถือว่าเก่งเอามากๆ เพราะนั่นจะทำให้จับเครื่องได้ไม่ถนัด 

ทว่าด้วยการออกแบบให้กล้อง Selfie เลื่อนออกจากทางด้านข้างตัวเครื่องนี้นั้นจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถที่จะเล่นเกมพร้อมกับทำการ Live streaming ไปได้ในตัวแบบสบายๆ โดยที่ตัวกล้องนั้นจะไม่เป็นจุดที่มาขัดขวางส่วนของมือที่ใช้ในการเล่นเกมอีกต่อไป สำหรับผู้ที่กลัวว่าตัวเครื่องแบตจะหมดเร็วขึ้นเมื่อเล่นเกมไปด้วยทำ Live streaming ไปด้วยนั้นก็สบายใจได้เพราะนอกเหนือไปจากที่ตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุใหญ่แล้ว ล่าสุดก็ได้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเครื่องนั้นจะรองรับการชาร์จเร็วถึง 90 W ด้วยเลยทีเดียว

สำหรับสเปคตัวเครื่องนั้นก็จะประกอบไปด้วยหน้าจอขนาด 6.67 นิ้วใช้พาเนลแบบ AMOLED โดยมาพร้อมกับ refresh rate มากถึง 144 Hz ตามมาด้วยชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 865 Plus หน่วยความจำเริ่มต้น 6 GB และแหล่งเก็บข้อมูลเริ่มต้นที่ 128 GB สำหรับราคานั้นก็ไม่แพงมากโดยจะอยู่ที่ราวๆ $670 หรือประมาณ 21,320 บาท พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ สำหรับเมืองไทยเรานั้นต้องลุ้นกันนิดว่าจะนำเข้ามาวางจำหน่ายเหมือนเครื่องซีรีส์ Z หรือไม่

หมายเหตุ – สำหรับกล้อง Selfie ที่เลื่อนออกมาจากด้านข้างนั้นจะใช้เวลาเพียง 0.496 วินาทีในการเลื่อนขึ้นมา และได้มีการทดสอบความอดทนแล้วว่าสามารถที่จะเลื่อนเข้าออกได้มากกว่า 400,000 ครั้งเลยทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก