หลุดภาพเรนเดอร์เคส HUAWEI P40 Pro เผย!! มี 7 กล้อง จอเรียบ ขอบบาง ไร้ 3.5mm

เมื่อเดือนที่แล้วเราได้เห็นภาพของ HUAWEI P40 Pro ตัวจริงจาก OnLeaks กันไปแล้ว ถึงแม้จะมืดไปหน่อยก็ตาม ทำให้มองเห็นรายละเอียดภายในโมดูลกล้อง ทว่าตอนนี้ได้มีภาพที่ถูกบอกว่าเป็นภาพเรนเดอร์ของเคสออกมาทำให้เห็นรายละเอียดตัวเครื่องได้มากขึ้น

gsmarena 001 5

ภายในโมดูลกล้องนั้นจากในภาพจะเห็นว่า HUAWEI P40 Pro จะมีทั้งหมด 5 กล้อง ซึ่งก็ตรงกับข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ โดยกล้องตัวที่ 5 จะวางอยู่ด้านบนฝั่งขวา เป็นกล้อง periscope ซูม Optical 10x ถึงแม้จะยังฟันธงเรื่องกล้องไม่ได้แต่รูปทรงของเครื่องไม่น่าจะแตกต่างไปจากนี้แน่นอน

gsmarena 002 1

ในส่วนหน้าจอของ P40 Pro นั้นจะเห็นว่ามีกล้องหน้าเซลฟี่แบบคู่เหมือนใน Nova 6 5G แต่หากมองหน้าจอดี ๆ แล้วจะเห็นว่าด้านข้างของจอนั้นจะโค้งไม่เท่า Horizon Display ใน Mate 30 Pro ทำให้คาดหวังเรื่องปุ่มด้านข้างได้ เนื่องจากไม่ใช่ทุกคนจะชื่นชอบปุ่มบนหน้าจอ

gsmarena 003

P40 Pro จะไม่มีช่องหูฟัง 3.5mm เหมือนเดิม คาดว่าน่าจะมีเฉพาะใน P40 สำหรับ P40 และ P40 Pro นั้นจะเปิดตัวช่วงสิ้นเดือนมีนาคมที่ปารีสด้วยชิป Kirin 990 และแน่นอนว่าไม่มี Google ติดมาให้ด้วย

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก