IHS วิเคราะห์ Redmi รุ่นต่อไป จะใช้ชิปประมวลผลของทาง Xiaomi เอง

Xiaomi-Redmi-2-unboxing-China_13

จากที่ก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าวรายงานออกมาว่าทาง Xiaomi มีความคิดที่จะสร้างชิปประมวลผลมาใช้กับสมาร์ทโฟนของตัวเอง เพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปรอคอย และตามง้อเหล่าบรรดาผู้ผลิตชิปประมวลผลค่ายดังต่างๆ

ล่าสุดนักวิเคราะห์จาก IHT Technology China อย่าง Kevin Wang ได้ออกมาสนับสนุนข่าวนี้ โดยให้ข้อมูลว่าในสมาร์ทโฟน Redmi รุ่นต่อไป น่าจะมาพร้อมกับชิปประมวลผลของทาง Xiaomi เอง ซึ่งชิปที่ว่านี้คาดว่าน่าจะมีประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับชิปจาก Qualcomm ที่อยู่ใน Redmi รุ่นปัจจุบัน และจะแรงกว่า Leadcore LC1860 ที่อยู่ใน Redmi 2A แถมน่าจะรองรับเทคโนโลยีการชาร์จไฟความเร็วสูงเสียด้วย

และยังมีข่าวลืออีกกระแสหนึ่งด้วยว่าทาง Xiaomi เองก็ได้จับมือกับทาง Leadcore เพื่อทำการสร้างชิปประมวลผล แต่แน่นอนว่าข่าวเหล่านี้ยังไม่ได้ถูกยืนยันอย่างเป็นทางการใดๆ

 

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก